Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud sắp trở lại Pháp

Thứ Năm 29/06/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, nhiều khả năng tiền đạo Olivier Giroud sẽ rời Arsenal để trở lại Ligue 1 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tương lai tiền đạo Olivier Giroud đang là dấu hỏi lớn. Mùa giải vừa qua, anh đã không còn là lựa chọn số 1 trên hàng công của Arsenal. Chân sút người Pháp để mất vị trí vào tay Alexis Sanchez. Mặc dù phong độ ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1986 là khá ấn tượng, song BLĐ đội chủ sân Emirates cũng không mặn mà trong việc giữ anh ở lại. Giroud được dùng làm mồi nhử để Arsenal nuôi hy vọng chiêu mộ Alexandre Lacazette. Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cộng chân sút 30 tuổi để đổi lấy ngôi sao của Lyon.
Tien dao Olivier Giroud sap tro lai Phap hinh anh
Tương lai Giroud đang bị đặt dấu hỏi lớn
Trong trường hợp Lyon chỉ chấp nhận lấy tiền mặt, Arsenal sẽ bán Giroud để lấy kinh phí chiêu mộ chân sút sinh năm 1991. Đã có tin cho rằng, đội bóng thành London sắp bán Giroud cho West Ham với giá 20 triệu bảng. Hai bên đã có những buổi trao đổi và những tín hiệu thu về là khá tích cực. Tuy nhiên, theo L'Equipe, nhiều khả năng tiền đạo Giroud sẽ rời Arsenal để trở lại Ligue 1 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. 
5 điều cần biết về Thomas Lemar, mục tiêu của Arsenal
Gần đây đã xuất hiện tin đồn Arsenal sắp sửa chiêu mộ thành công tiền vệ Thomas Lemar của Monaco với giá hơn 30 triệu bảng. Sau đây là những điều cần biết về...
Cụ thể, cầu thủ người Pháp chỉ muốn trở lại Pháp nếu phải rời sân Emirates. Hiện Marseille đang dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao 30 tuổi, đội bóng nước Pháp đang mua sắm rầm rộ và họ muốn có Giroud để hướng đến những danh hiệu. Trở lại Pháp, thi đấu cho một đội bóng ở quê nhà trong những năm tháng cuối sự nghiệp là lựa chọn không tồi với ngôi sao sinh năm 1986 ở thời điểm hiện tại.
Tien dao Olivier Giroud sap tro lai Phap hinh anh 2
 Giroud có thể sẽ trở lại Pháp
Theo The Sun, cuối tuần này Giroud sẽ có cuộc gặp mặt với BLĐ và HLV Wenger để bàn chuyện tương lai. Cầu thủ này muốn nhanh chóng quyết định tương lai, bởi nếu phải rời Emirates thì anh còn có thời gian lựa chọn bến đỗ mới. Dù không thể bùng nổ ở sân Emirates, nhưng phong độ ghi bàn của Giroud là có thể chấp nhận được. Nếu cập bến một đội bóng như Marseille hay Lyon, khả năng chân sút người Pháp bùng nổ là hoàn toàn có thể.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X