Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud quyết tâm tìm lại vị trí chính thức tại Arsenal

Thứ Ba 01/11/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olivier Giroud đang gặp khó trong cuộc cạnh tranh vị trí chính thức tại Arsenal song anh tỏ ra rất quyết tâm khẳng định mình.


Trở lại sau Euro 2016, Olivier Giroud gặp vấn đề về thể lực và chấn thương dẫn tới không thể thi đấu thường xuyên cho Arsenal. Trong quãng thời gian đó, HLV Arsene Wenger đã thử nghiệm Alexis Sanchez ở vị trí tiền đạo cắm và đạt được những hiệu quả trông thấy. Tuy nhiên, ở một vài thời điểm khi đối thủ chủ động chơi phòng ngự số đông đặc biệt là trong trận hòa Middlesbrough 0-0, người ta cảm thấy Arsenal vẫn cần tới khả năng không chiến và làm tường của Giroud.

Giroud quyet tam tim lai vi tri chinh thuc tai Arsenal hinh anh
Giroud quyết tâm tìm lại vị trí chính thức tại Arsenal

Và cuối tuần qua khi được vào sân thay người trước Sunderland, Giroud đã chứng minh khả năng của mình bằng một cú đúp chỉ sau 5 phút. Trước chuyến hành quân tới sân Ludogorets tại Champions League, chân sút người Pháp nói với các phóng viên:

“Rồi cũng sẽ đến lượt tôi”, Giroud nói. “Sau Euro, tôi đã không đủ thể lực để ra sân ngay lập tức và sau đó không may đã dính một chấn thương gây phiền toái. Rõ ràng tôi muốn được vào sân nhưng tôi cần phải thêm thời gian. Chấn thương của tôi giờ đã ở lại phía sau và tôi muốn nhìn về phía trước và giúp đội bóng lọt vào giai đoạn tiếp theo của Champions League. Tôi rất vui mừng khi được trở lại và chỉ tập trung vào những gì mình cần phải làm.”  

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Thierry Henry của Arsenal cũng khuyên HLV Wenger nên biến Giroud thành một siêu dự bị. “Nếu để cậu ấy phải ngồi dự bị sẽ là một sự phí phạm rất lớn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, ông ấy nên làm vậy. Sanchez đang chơi tốt ở vị trí trung phong, cậu ấy kết hợp với các vệ tinh xung quanh tốt hơn Giroud. HLV Wenger cần biến Giroud thành một dự bị chiến lược. Tức là khi nào đội bóng gặp khó khăn cậu ấy sẽ được sử dụng. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ tốt cho đội bóng ở thời điểm hiện tại.”

Sau trận đấu trên đất Bulgaria với Ludogorets, Arsenal của Giroud sẽ trở lại Premier League và có trận derby Bắc London với Tottenham. Sau đó là kỳ nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG và ngay sau khi trở lại sẽ là 2 cuộc đấu cũng được dự đoán là rất khó khăn khác với Man United và PSG.

Henry: Hãy biến Giroud thành một siêu dự bị
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Henry đã khuyên HLV Wenger nên biến tiền đạo Olivier Giroud thành một siêu dự bị.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X