Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud phản pháo Henry, mắng đàn anh là “đồ ngu ngốc”

Thứ Năm 21/05/2015 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị huyền thoại Arsenal coi thường không đủ trình khoác áo Pháo Thủ, sau cùng thì tiền đạo 29 tuổi cũng không còn nhẫn nhịn thêm được nữa.

Có thể nói đang diễn ra một cuộc khẩu chiến mini giữa những người Pháp đã và đang liên quan đến Arsenal. Cụ thể nguồn cơn xuất phát từ sau trận hòa không bàn thắng nhạt nhẽo giữa Arsenal và Chelsea hồi cuối tháng Tư, cựu Pháo Thủ huyền thoại Thierry Henry đã lên tiếng chỉ trích và coi thường hậu bối đồng hương Olivier Giroud: “Cậu ta đá cũng được đấy nhưng Arsenal đừng mong vô địch Premier League với cỡ tiền đạo trung bình khá như vậy.”

Giroud phan phao Henry, mang dan anh la do ngu ngoc hinh anh
Giroud phản pháo đàn anh Henry là đồ ngu ngốc

Ý kiến của Henry vấp phải sự phản đối dữ dội từ người Arsenal hiện tại, đặc biệt đối với những cầu thủ Pháp như Francis Coquelin hay Mathieu Flamini. Thậm chí, ngay cả HLV Arsene Wenger cũng sẵn sàng dẹp tình thầy trò lâu năm qua một bên mà phản pháo suy nghĩ sai lầm của Henry.

Mới đây, đích thân “nạn nhân” Giroud cũng đã lên tiếng, thậm chí không hề nể nang tiền bối hay tình đồng hương với những lời lẽ có phần nặng nề. Chân sút 29 tuổi phát biểu trên tờ báo quê nhà L’Equipe: “Tôi đã nghe đủ những lời lẽ ngu ngốc mà Henry liên tục thốt ra rồi. Anh ta nên dừng sự vô lý của mình lại vì nó khiến tôi bị sốc và tổn thương, thậm chí ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.”

Không phủ nhận Olivier Giroud của Arsenal là một tiền đạo giỏi khi anh đã nổ súng đến 18 lần trong 32 trận đấu mùa giải này. Tuy nhiên, phong độ thất thường và đặc biệt đẳng cấp của Giroud vẫn là một dấu hỏi khi anh thường xuyên mất hút hoặc thể hiện trình “chân gỗ” trong những trận cầu lớn, tiêu biểu là chuyến làm khách của MU mới đây.

Và cũng kể từ khi giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Tư, tiền đạo người Pháp đã “tịt ngòi” trong suốt 5 trận đấu, nguyên nhân không nhỏ khiến Arsenal liên tục hòa và thua trong thời gian gần đây.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X