Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nói gì trước tin đồn sắp sang Juventus?

Thứ Bảy 12/09/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud đã gạt đi những tin đồn liên quan đến việc anh sắp chuyển đến Juventus.

Tiền đạo của Chelsea nói rằng muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình.

Có tin Giroud sắp sang Juventus

Olivier Giroud đã dành phần lớn thời gian trong nửa đầu mùa giải 2019-20 trên băng ghế dự bị và tưởng chừng sẽ ra đi hồi tháng 1. Tuy nhiên, chân sút này đã ở lại và nắm bắt cơ hội trong giai đoạn cuối.

Olivier Giroud nói gì trước tin đồn sắp sang Juventus hình ảnh
Giroud nằm trong tầm ngắm Juventus

8 bàn sau 12 trận cuối mùa tại Premier League của Giroud góp phần giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH. Với việc Tammy Abraham bình phục chấn thương và Timo Werner đến từ RB Leipzig, lão tướng người Pháp lại bị nghi ngờ về tương lai.

Có tin anh nằm trong tầm ngắm của Juventus, đội đã gạt Gonzalo Higuain ra khỏi kế hoạch. Nhưng với việc Michy Batshuayi đã gia nhập Crystal Palace dưới dạng cho mượn, Giroud tự tin rằng vẫn sẽ được thi đấu một phần.

Lão tướng phủ nhận

HLV Lampard chia se ve Giroud
Lão tướng 34 tuổi quyết tâm có vị trí ở The Blues

Tuyển thủ Pháp nói với Telefoot khi được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng: “Sáng nay, tôi rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn của bạn bè kể về tin đồn này (Juventus liên hệ). Nó đi quá xa với thực tế.”

“Tôi là một cầu thủ của Chelsea và tôi cảm thấy tốt ở đây. Tôi đã và sẽ chiến đấu cho vị trí của mình. Mọi người đều đã nhìn thấy cái kết của mùa giải trước. Nhưng thật tốt khi thu hút được sự chú ý của những CLB tầm cỡ đó.”

“Điều đó kích thích bạn. Nhưng tôi vẫn tập trung vào Chelsea. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong những tuần tới. Nhưng không có gì được ký kết hay thỏa thuận. Tôi thiên về từ chối nó hơn.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X