Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nói gì trước tin đồn rời Emirates?

Thứ Ba 04/07/2017 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc tiến rất gần chữ ký của Alexandre Lacazette, Arsenal dự định sẽ đẩy tiền đạo Olivier Giroud sang một đội bóng khác.


Ở mùa giải vừa qua, Olivier Giroud không còn được ra sân nhiều, khi HLV Arsene Wenger ưu tiên Alexis Sanchez ở vị trí tiền đạo. Trong những vòng đấu cuối khi chuyển sang sơ đồ 3-4-2-1, nhà cầm quân người Pháp cũng sử dụng Danny Welbeck thay vì tiền đạo đồng hương. Chính vì vậy, cựu vua phá lưới Ligue 1 đang muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Trên trang chủ của Arsenal, chân sút sinh năm 1986 cho biết: “Tôi đã giành được vài danh hiệu trong sự nghiệp của mình, đó là một điều quan trọng. Nhưng có những điều khác cũng quan trọng không kém đối với tôi. Với những người luôn coi bạn là một chiến binh trung thành, bạn phải luôn chứng tỏ những phẩm chất tốt nhất của mình với toàn đội. Đó là lý do tôi ở đây, tôi luôn cống hiến mọi khả năng của mình.”

tien dao Giroud
Olivier Giroud muốn được thi đấu thường xuyên

“Tôi muốn giành nhiều danh hiệu nữa, hoặc có thể thi đấu tại đây cho đến hết hợp đồng (có thời hạn đến 2020). Động lực của tôi là luôn thi đấu hết sức mình để khiến gia đình tự hào.” – Tiền đạo Oliver Giroud kết luận.
 
Tuy nhiên muốn ở lại là một chuyện, còn thực tế lại là vấn đề khác. Ưu tiên của HLV Wenger là muốn giữ Giroud ở lại, nhưng không đảm bảo suất đá chính cho cầu thủ này. Hơn nữa, với việc chuẩn bị đón Lacazette, tương lai của tiền đạo 30 tuổi ngày càng mờ mịt. Trong bối cảnh World Cup sẽ diễn ra vào năm sau, mọi cầu thủ đều muốn được ra sân thi đấu thường xuyên để giữ phong độ tốt nhất, qua đó gây ấn tượng với HLV trưởng ĐT quốc gia.
 
Vì vậy, khả năng Olivier Giroud quyết dứt áo ra đi là không hề nhỏ. Tại Pháp, Lyon cũng rất muốn chiêu mộ anh để thay thế chính Lacazette. Trong khi đó tại Premier League, có 2 CLB sẵn sàng bỏ 20 triệu bảng cho cầu thủ này là West Ham và Everton. 
 
Arsenal chi 70 triệu bảng cho bộ đôi người Bồ Đào Nha
Theo A Bola, chuyển nhượng Arsenal sắp chi 70 triệu bảng cho bộ đôi Gelson Martins và William Carvalho.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X