Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: Xin lỗi Mkhitaryan, "bọ cạp" của cậu ấy sao đẹp bằng tôi được!

Thứ Bảy 21/01/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Arsenal bất ngờ lớn tiếng đề cao siêu phẩm “bọ cạp” của mình ăn đứt những gì người đồng nghiệp Armenia làm được trước đó không lâu cho đại kình địch Man Utd.

Fan Quỷ Đỏ và Pháo Thủ có bao giờ ưa nhau, và họ lại có thêm đề tài để đấu đá khi những ngôi sao của mình làm nên những siêu phẩm “bọ cạp” chỉ cách nhau có ít ngày. Giáng sinh 2016 là Henrikh Mkhitaryan với pha ấn định tỷ số 3-1 vào lưới Sunderland, trong khi ngay ngày đầu năm mới 2017 thì Olivier Giroud cũng không chịu kém cạnh với động tác chân không thể tin nổi để mở điểm trận Arsenal vs Hull.

Giroud Xin loi Mkhitaryan, bo cap cua cau ay sao dep bang toi duoc! hinh anh
Giroud khẳng định siêu phẩm "bọ cạp" của mình ăn đứt Mkhitaryan

Chấp nhận là người đến sau, Giroud ban đầu khiêm tốn không dám so sánh siêu phẩm của mình với người đồng nghiệp Armenia, thậm chí còn cho rằng mình đã được truyền cảm hứng từ bàn thắng trước đó. Vậy nhưng mới đây, tiền đạo 30 tuổi người Pháp bất ngờ quay ngoắt 180 độ khi khẳng định những gì mình làm là đẹp hơn gấp bội. Giroud chia sẻ:

“Nhiều người vẫn thường chọc ghẹo tôi rằng bàn thắng của tôi không thể bằng được Mkhitaryan. Thật điên rồ khi cứ phải đem ra so đo như vậy, chỉ vì cả hai là những pha lập công đẹp mắt theo cùng một tư thế và diễn ra cách nhau chỉ ít ngày trong tuần. Tôi nghĩ đây như là số phận rồi. Mà trên thực tế, nếu được chọn lại thì các anh cũng thừa hiểu tôi sẽ nói gì rồi. Mkhitaryan ghi bàn đẹp đấy nhưng xin lỗi cậu ấy, bàn thắng của tôi vẫn ở trên một bậc đẳng cấp.”

Xem xét giữa siêu phẩm của Mkhitaryan và Giroud thì quả là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Bàn của Giroud có thể được đánh giá cao hơn chút về sự đẹp mắt, nhưng về độ khó và tốc độ xử lý thì Mkhitaryan ít nhất không thể kém cạnh. Có chăng, đa phần vẫn chọn Giroud vì bàn thắng đó là thành quả của một pha phản công mẫu mực được khởi xướng từ chính anh và quan trọng hơn, nó không việt vị như vị trí đứng của Micki.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X