Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud lên tiếng về khả năng rời Arsenal

Thứ Ba 23/05/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn về tương lai, tiền đạo Giroud khẳng định anh hạnh phúc ở Arsenal và sẽ không rời Emirates ở Hè 2017.

Ở mùa giải này, tiền đạo Giroud không được đá chính thường xuyên. Ngôi sao người Pháp chỉ đá chính có 11 lần ở Premier League. Trung phong người Pháp để mất vị trí vào tay Alexis Sanchez. Mặc dù không được ra sân thường xuyên nhưng phong độ của cầu thủ sinh năm 1986 vẫn rất ấn tượng. Anh đã ghi 12 bàn cùng 3 kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận, cầu thủ 30 tuổi đã có 16 bàn trên mọi mặt trận. Giroud là chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 2 của Pháo thủ ở mùa giải này, sau Sanchez.
Tien dao Giroud len tieng ve kha nang roi Arsenal hinh anh
Giroud chơi khá tốt ở mùa giải này
Với việc không còn được ra sân thường xuyên, đã có những tin đồn cho rằng tiền đạo Olivier Giroud muốn rời Arsenal ở Hè 2017. Đã có những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1986, một trong số đó là Marseille. Đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này. Chuyển về thi đấu ở quê nhà cũng là lựa chọn không tồi với Giroud ở thời điểm này. Tuy nhiên, chân sút 30 tuổi khẳng định anh hạnh phúc ở Arsenal và sẽ không rời Emirates ở Hè 2017.
Mourinho sẵn sàng bán Smalling cho Arsenal
Theo ESPN, HLV Jose Mourinho sẵn sàng bán trung vệ Chris Smalling cho Arsneal ở Hè kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Trước báo giới Olivier Giroud của Arsenal khẳng định: “Tôi cảm thấy rất tốt ở Arsenal. Tôi đã có một mùa giải thành công. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải này. Không được đá chính quá nhiều, nhưng điều đó càng làm tôi quyết tâm hơn. Bạn có thể thấy tôi luôn chơi hết mình khi được trao cơ hội. HLV có những quyết định của mình và tôi cần phải tôn trọng nó, tôi chỉ biết cố gắng trong từng trận đấu mà mình được sử dụng”.
Tien dao Giroud len tieng ve kha nang roi Arsenal hinh anh 2
Tiền đạo Olivier Giroud khẳng định không rời Arsenal ở Hè 2017
“Đã có những nguồn tin cho rằng tôi sẽ rời Arsenal ở Hè 2017, nhưng đó là những tin đồn không chính xác. Tôi còn 2 năm hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Tôi sẽ cam kết thực hiện những gì đã ký kết với đội bóng. Khi hết hợp đồng tôi mới tính tiếp về tương lai của mình. Lúc này tôi chỉ nghĩ về trận chung kết FA Cup với Chelsea. Đó là cơ hội cuối cùng để Arsenal có cơ hội mang về danh hiệu ở mùa giải này. Nếu được sử dụng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về chiến thắng cho đội bóng”, Giroud tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X