Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud lên tiếng trách móc Wenger phụ tình

Thứ Hai 05/02/2018 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng trách móc HLV Arsene Wenger vì vô tình với mình.

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Arsenal đã quan tâm tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Pháo thủ rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Gabon, bằng chứng là họ đưa ra rất nhiều lời đề nghị. Cuối cùng đội chủ sân Emirates cũng mua thành công ngôi sao sinh năm 1989 với giá 55 triệu bảng, đó là kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử đội bóng thành London. Sau khi có cầu thủ 28 tuổi, Arsenal đã lên kế hoạch thanh lý tiền đạo Olivier Giroud. Ngôi sao người Pháp cũng đã cập bến Chelsea với giá 18 triệu bảng.
Tien dao Olivier Giroud len tieng trach moc Wenger phu tinh hinh anh
Giroud tới Chelsea với giá 18 triệu bảng
Tiền đạo Giroud đã lên tiếng trách móc HLV Arsene Wenger vì vô tình với mình: "Thực tế là huấn luyện viên muốn chiêu mộ một tiền đạo mới và nhắm tới Aubameyang. Với sự xuất hiện của cậu ấy, Arsenal đã sở hữu tới 3 tiền đạo hàng đầu, tôi biết cơ hội ra sân của mình hạn chế hơn, bởi vậy tôi đã quyết định ra đi. Tôi phải có những tính toán cho sự nghiệp của mình, tôi nghĩ rằng đây là thời điểm hợp lý để rời sân Emirates”.
Ramsey khen cặp bom tấn của Arsenal sau màn hủy diệt Everton
Tiền vệ Aaron Ramsey đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi tân binh Aubameyang và Mkhitaryan sau khi Arsenal hủy diệt Everton với tỉ số 5-1.
“Có một chút thất vọng vì tôi không còn gắn bó với Arsenal nữa. Tôi đã có 5 năm tuyệt vời ở đó, tôi cũng đã có những kỷ niệm tuyệt vời ở sân Emirates. Tôi cũng tỏ ra hơi buồn bởi không được Wenger sử dụng thường xuyên ở mùa giải này, việc ông ấy đưa về Aubameyang chẳng khác nào muốn tôi phải tìm một đội bóng mới. Tuy nhiên, tôi vẫn phải cảm ơn ông ấy, chính Wenger đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian tôi gắn bó với Arsenal”, Giroud tiếp tục.
Tien dao Olivier Giroud len tieng trach moc Wenger phu tinh hinh anh 2
Giroud trách Wenger vô tình với mình
Tân binh của Chelsea cũng khẳng định HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp muốn anh rời Arsenal: “Tôi đã nói chuyện với Deschamps. Ông ấy không khuyên tôi chuyển tới Chelsea, nhưng ông ấy muốn tôi rời Arsenal để tìm kiếm một đội bóng mới. Deschamps muốn tôi được ra sân thi đấu nhiều hơn. Dortmund quan tâm đến tôi, nhưng họ chỉ hỏi mượn, ngoài ra Sevilla và Roma cũng muốn có tôi, nhưng tôi đã cập bến Chelsea vì muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X