Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud đột ngột trở mặt với Mesut Ozil

Thứ Tư 14/02/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud đã đánh giá tiền vệ Eden Hazard tốt hơn Mesut Ozil trong mối quan hệ tương tác với mình trên hàng công.

Trong quá khứ, tiền đạo Olivier Giroud và tiền vệ Mesut Ozil từng là một cặp ăn ý ở Premier League, rất nhiều những đường kiến tạo của cầu thủ người Đức được chân sút người Pháp chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, điều đó không thường xuyên diễn ra ở mùa giải này, bởi ngôi sao sinh năm 1986 không được đá chính thường xuyên. Ông Wenger thường trao cơ hội đá chính cho Lacazette thay vì ngôi sao 31 tuổi, sự có mặt của Aubameyang khiến Giroud quyết định đầu quân cho Chelsea với mức giá 18 triệu bảng.
Tien dao Olivier Giroud noi loi cay dang voi Mesut Ozil hinh anh
Giroud từng là một cặp ăn ý với Ozil
Trong trận đấu với West Brom tại vòng 27 Premier League, tiền đạo Giroud đã có trận đá chính đầu tiên cho Chelsea. Ngôi sao người Pháp chơi cực tốt ở vị trí trung phong, trong 60 phút đá chính anh dứt điểm tới 6 lần. Cầu thủ sinh năm 1986 còn phối hợp cực tốt với các vệ tinh xung quanh, đặc biệt là Eden Hazard. Chính Giroud là người kiến tạo để cầu thủ người Bỉ ghi bàn mở tỉ số, việc cựu sao Arsenal thường xuyên di chuyển hút người giúp Hazard liên tục xâm nhập vòng cấm và dứt điểm.
Dư âm Chelsea 3-0 West Brom: Giroud sẽ là người hùng giải cứu Conte
Trong lần đầu tiên được xuất phát ở Premier League cho Chelsea, Giroud đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Chân sút người Pháp hứa hẹn sẽ là một phương án hiệu quả để HLV...
Tiền đạo Olivier Giroud đã đánh giá tiền vệ Eden Hazard tốt hơn Mesut Ozil trong mối quan hệ tương tác với mình trên hàng công: “Hazard là một trong những cầu thủ tốt nhất của Chelsea, tôi nghĩ rằng tôi và cậu ấy có mối quan hệ tốt hơn giữa tôi và Ozil. Khi còn thi đấu cho Arsenal, Ozil thường xuyên kiến tạo giúp tôi ghi bàn, nhưng rất ít khi tôi kiến tạo để cậu ấy lập công, bởi cậu ấy không thường xuyên xuất hiện trong vòng cấm. Tuy nhiên, với Hazard thì rất khác, giữa tôi và cậu ấy có sự tương tác tốt hơn, bởi Hazard thường xuyên xuất hiện trong vòng cấm đối phương”.
Tien dao Olivier Giroud noi loi cay dang voi Mesut Ozil hinh anh 2
Giroud tin rằng anh sẽ tương tác với Hazard tốt hơn Ozil
“Tôi thấy rằng giữa mình và Hazard có sự hiểu nhau rất lớn, chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra sự liên kết tốt hơn trong thời gian tới. Tôi đã kiến tạo giúp cậu ấy ghi bàn trong trận đấu với West Brom, tôi tin rằng điều ngược lại sẽ nhanh chóng xuất hiện. Hazard và Courtois là những cầu thủ quan trọng của Chelsea, không chỉ có chuyên môn tốt họ còn có những tố chất của những thủ lĩnh. Tôi nghĩ rằng Chelsea nên tìm cách giữ họ ở lại”, Giroud tiếp tục.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X