Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Giống như Karius, Adrian sắp bị Liverpool trừng phạt

Thứ Bảy 14/03/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian rời Liverpool ở Hè 2020, HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ để cầu thủ sinh năm 1987 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Adrian sắp chia tay Liverpool


Hè năm ngoái, Liverpool đã chia tay Mignolet. Đội bóng thành phố Cảng sau đó đưa về Adrian theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay khi cập bến Anfield, cựu sao West Ham được sử dụng khá nhiều bởi Alisson thường xuyên dính chấn thương. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ 32 tuổi không quá nổi bật.
 
Mắc sai lầm, Adrian rời Liverpool ở Hè 2020 hình ảnh

Adrian mắc sai lầm trước Atletico Madrid


Liverpool vừa để thua 2-3 trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó bị loại với tổng tỷ số 2-4 sau hai lượt trận. Sai lầm của Alisson là một trong những lý do lớn nhất khiến đội bóng thành phố Cảng phải nhận thất bại.

Alisson mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của Liverpool. Từ pha chuyền bất cẩn của Adrian, Joao Felix chuyền bóng cho Marcos Llorente tung cú đá từ xa khiến thủ thành 32 tuổi chỉ biết đứng nhìn. Với sai lầm của mình, cầu thủ này bị chỉ trích rất nhiều.

Steve Nicol cho rằng Adrian phải chịu trách nhiệm cho việc Liverpool bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League. Adrian cũng lên tiếng sau sai lầm trước Atletico Madrid khiến Liverpool bị loại ở Champions League, cựu sao West Ham không xin lỗi mà tuyên bố Lữ đoàn đỏ sẽ nhanh chóng trở lại.

Adrian rời Liverpool ở Hè 2020, HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ để cầu thủ sinh năm 1987 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo những thông tin từ Express, những sai lầm của Adrian trước Atletico Madrid khiến khả năng anh thi đấu ở Anfield mùa tới là không cao. HLV Klopp đã nghĩ đến việc đưa về một thủ môn mới thay vì ký thêm 1 năm hợp đồng với Adrian.

Liverpool muốn mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor, đội bóng thành phố Cảng dự định chi 15 triệu bảng mua thủ thành
23 tuổi của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X