Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea hết lời cảm ơn hậu vệ ... Liverpool

Thứ Ba 28/04/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ đang lên Billy Gilmour của Chelsea cho hay hậu vệ Andy Robertson khoác áo Liverpool đã gửi đến anh rất nhiều lời khuyên bổ ích.

Billy Gilmour biết ơn Andy Robertson


Mùa giải 2019/20, sao trẻ Billy Gilmour đang là điểm sáng của Chelsea. Cầu thủ 18 tuổi đã vài lần được HLV Lampard trao cơ hội ở đội 1 và đều thi đấu tốt. Trong đó nổi bật nhất là ở chiến thắng 2-0 trước Liverpool tại vòng 5 FA Cup.
 
Sao trẻ Billy Gilmour lên tiếng cảm ơn Andy Robertson hình ảnh

Gilmour tiết lộ những lời khuyên từ Andy Robertson


Billy Gilmour sở hữu đầy đủ tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Mới đây, Billy Gilmour đã dành khá nhiều lời lẽ tốt đẹp đến một người:

"Sau trận đấu với Liverpool, tôi đã gặp Robertson. Anh ấy đến và nói với tôi rằng: Làm tốt lắm chàng trai, thật đấy, hãy tiếp tục trình diễn phong độ như vậy nhé. Tôi rất mong bạn sẽ được tin dùng trong thành phần đội 1. Tôi rất vui khi nhận được những lời động viên từ anh ấy".

"Khoảnh khắc ấy thật tuyệt vời. Sau đó tôi xin đổi áo, anh ấy bảo rằng: Không vấn đề gì, hãy làm ngay thôi. Robertson chỉ ra những điểm mạnh của tôi và còn khuyên tôi rất nhiều thứ. Tôi cảm ơn Robertson về những điều đó".

Billy Gilmour còn tiết lộ những lời khích lệ từ Frank Lampard giúp anh trở thành cầu thủ hay nhất trận với Liverpool vào tháng trước.
Lampard đã nói gì giúp sao trẻ Chelsea ‘lên thần’ trước Liverpool?
Billy Gilmour đã tiết lộ những lời khích lệ từ Frank Lampard giúp anh trở thành cầu thủ hay nhất trận với Liverpool vào tháng trước.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X