Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gilberto Silva: "Tôi muốn Henry thay thế Wenger"

Thứ Bảy 27/08/2016 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Arsenal, Gilberto Silva khẳng định anh rất mong một ngày Thierry Henry thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal.


Cách đây không lâu, huyền thoại Arsenal Thierry Henry đã được bổ nhiệm là trợ lý HLV ĐT Bỉ. Đây là nhiệm vụ lớn đầu tiên mà danh thủ người Pháp đảm nhiệm sau khi giải nghệ. Sau khi chứng kiến Henry trở thành trợ lý cho HLV Roberto Martinez, đồng đội cũ ở Arsenal Gilberto Silva đã lên tiếng chúc mừng, anh nói: “Chúc mừng cậu ấy với một nhiệm vụ mới. Trong những năm qua, cậu ấy đã cố gắng học hỏi và những nỗ lực đã được đền đáp. Tôi chúc cậu ấy sẽ hoàn thành tốt công việc của mình”.
Gilberto Silva muon Henry thay the HLV Wenger hinh anh
Gilberto Silva muốn Henry thay thế Wenger
HLV Wenger nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal sau khi mùa giải này khép lại. NHM Pháo thủ đang rất chờ giây phút này bởi trong những năm gần đây đội chủ sân Emirates không thể giành những danh hiệu lớn. Nhiều người cho rằng Wenger đã không còn phù hợp với Pháo thủ, ông phải nhường chỗ cho một người trẻ hơn. Không ít NHM Arsenal muốn nhìn thấy Henry dẫn dắt Arsenal trong tương lai gần, và Gilberto Silva cũng muốn điều đó trở thành hiện thực.
Petr Cech: “Tôi chia tay ĐTQG vì Arsenal”
(Bongda24h.vn) - Thủ thành Petr Cech khẳng định anh chia tay ĐT CH Séc vì muốn dồn sức đóng góp cho Arsenal.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất anh nói: “Wenger là một phần không thể thiếu của Arsenal, đội bóng đã thành công dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Nhưng ở thời điểm mọi chuyện đã rất khác, triết lý của ông ấy đã không còn quá phù hợp. Tôi nghĩ rằng ông ấy cần nhường vị trí của mình cho một người trẻ hơn, người tốt nhất ở thời điểm hiện tại là Henry. Trong trường hợp BLĐ không tin tưởng cậu ấy, tôi cũng mong rằng Henry sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của Arsenal trong tương lai gần”.
Gilberto Silva muon Henry thay the HLV Wenger hinh anh 2
Nhiều khả năng Arsene Wenger sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa gi
Cách đây không lâu, HLV Wenger từng khẳng định ông rất sợ cảm giác phải chia tay Pháo thủ. Nhưng vị chiến lược gia người Pháp lại chốt một câu rằng “Chuyện gì đến cũng phải đến”. Nhiều khả năng “Giáo sư” sẽ chia tay Arsenal sau khi mùa giải này khép lại. Với việc chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, sẽ rất khó để Henry có thể thay thế Wenger. Nhưng việc anh trở thành huấn luyện viên trưởng của Arsenal trong tương lai là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền
 

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X