Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs tức giận vì cách hành xử của cầu thủ M.U khi thua Chelsea

Thứ Hai 24/10/2016 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ryan Giggs đã chỉ trích một vài cầu thủ Manchester United vì cười cợt đổi áo với đối phương sau khi đội bóng của họ vừa phải nhận một trận thua đáng xấu hổ trước kình địch Chelsea.
Giggs tuc gian vi cach hanh xu cua cau thu MU khi thua Chelsea hinh anh
Ibra và Martial cười cợt đổi áo với các cầu thủ Chelsea sau trận thua cay đắng vừa qua

Nhìn vào đội hình xuất phát mà HLV Jose Mourinho sử dụng, có thể tin rằng Man United đã lựa chọn cách tiếp cận chắc chắn giống như khi phải làm khách của Liverpool. Tuy vậy, mục tiêu cầu hòa của chiến lược gia người Bồ sớm phải nhận một gáo nước lạnh khi De Gea mắc sai lầm nghiêm trọng ngay ở giây thứ 30 và để Pedro ghi bàn. Kể từ thời điểm đó, The Blues chơi khá nhàn nhã nhưng vẫn có được thêm tới ba bàn thắng nữa do công của Cahill, Hazard và tân binh Kante để khép lại trận đấu với chiến thắng ngọt ngào 4-0.

Sau khi trận đấu kết thúc, Ibrahimovic đã bắt chuyện và cười cợt cùng Eden Hazard. Trong khi đó, Martial cũng thoải mái nói chuyện cùng người đồng đội ở tuyển Pháp là Kante một cách khá vui vẻ sau hồi còi mãn cuộc. Và huyền thoại Ryan Giggs cho rằng các ngôi sao của United cần phải xử sự khác đi khi mà Quỷ đỏ vừa phải nhận một trận thua nặng nề như vậy.

“Bạn có thể bị đánh bại trong một trận đấu. Nhưng khi đội bóng của bạn bị đánh bại với một tỉ số đậm như vậy mà bạn vẫn chấp nhận đổi áo thì tôi không thích chút nào. Tôi nghĩ các cầu thủ United chỉ cần chúc mừng đối phương, tập trung cảm ơn các khán giả đã có mặt cổ vũ và rời khỏi sân bóng. Bạn không nên đứng trên sân một hồi lâu, đổi áo và cười cợt với đội bóng vừa đánh bại bạn như vậy”.

Cách hành xử này của một số cầu thủ M.U không thực sự thể hiện cho sự chuyên nghiệp của họ mà chỉ ra rằng tình yêu của họ dành cho đội bóng là không quá nhiều. Với việc bổ sung quá nhiều tân binh trong những kỳ chuyển nhượng hè gần đây, Quỷ đỏ đang thi đấu một cách khá hòa nhã trong những trận đại chiến với các đối thủ kình địch. Và đó cũng là một phần nguyên nhân khiến cho tinh thần của họ dễ dàng bị đánh sập đến vậy chỉ sau một bàn thua sớm.
Neville chỉ trích thậm tệ Pogba và Herrera sau trận thua Chelsea
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Gary Neville cho rằng bộ đôi tiền vệ Pogba và Herrera là những người phải chịu trách nhiệm chính cho trận thua bạc nhược của Man...

Xuân Phong
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X