Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs tiếc nuối khi Sane không cập bến M.U

Thứ Bảy 11/11/2017 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định rất tiếc nuối khi tiền vệ Leroy Sane cập bến Man City thay vì M.U.

Tiền vệ Leroy Sane đang chơi cực tốt trong màu áo Man City, ngôi sao người Đức đang là một trong những cái tên không thể thay thế trong đội hình của Man xanh. Sane liên tục trình diễn một phong độ rất cao, anh đã có 8 bàn thắng từ đầu mùa. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1996 giúp đội chủ sân Etihad đang thăng hoa với vị trí dẫn đầu ở cả Premier League và Champions League, nửa xanh thành Manchester cũng đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu.
Giggs tiec nuoi khi tien ve Leroy Sane khong den MU hinh anh
Leroy Sane đang chơi rất tốt trong màu áo Man City
Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định rất tiếc nuối khi tiền vệ Sane cập bến Man City thay vì M.U: “Tôi rất ấn tượng với phong độ của cậu ấy. Tôi thấy tiếc khi Sane không xuất hiện bên cánh trái của M.U. Dường như cậu ấy đang có được phong độ tốt nhất trong sự nghiệp, những gì cậu ấy thể hiện thật không thể tin nổi. Sane đang chơi bóng với một tinh thần rất cao, cậu ấy đang thúc đẩy Man City tiến lên phía trước. Tôi ấn tượng với những tình huống đi bóng tốc độ và ghi bàn của cậu ấy”.
Chelsea sẽ thách thức Man City nhờ Hazard và Kante?
Với việc Eden Hazard đã lấy lại phong độ tốt nhất cùng sự trở lại của Kante sau chấn thương, Chelsea đã sẵn sàng thách thức Man City trong cuộc đua giành chức...
“Cậu ấy khiến những hậu vệ phải bất ngờ với những tình huống đi bóng lắt léo và đầy tốc độ. Sane sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy là một cầu thủ tấn công đa năng và đặt tính hiệu quả lên hàng đầu. Cậu ấy chỉ dứt điểm khi cảm thấy tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng ở mức cao. Cậu ấy dứt điểm không nhiều nhưng lại mang về khá nhiều bàn thắng, Sane là mẫu cầu thủ chạy cánh mà tôi rất thích”, Giggs tiếp tục.
Giggs tiec nuoi khi tien ve Leroy Sane khong den MU hinh anh 2
Giggs tiếc nuối khi Leroy Sane không tới M.U
Leroy Sane của Man City vừa cùng ĐT Đức có trận giao hữu với Anh trên sân Wembley, ở trận đấu này Đức có nhiều cơ hội hơn nhưng không thể tận dụng được. Họ để Tam sư cầm hòa 0-0. Sane đã chơi rất tốt trong trận đấu vào rạng sáng nay, nhưng nỗ lực của anh không thể giúp có được chiến thắng. Với phong độ ấn tượng hiện tại, cầu thủ sinh năm 1996 đang được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo ĐT Đức ở VCK World Cup 2018.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X