Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs sẽ bị Mourinho "giáng chức" nếu muốn ở lại M.U

Thứ Ba 24/05/2016 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho xác nhận sẽ không để Ryan Giggs tiếp tục vai trò trợ lý tại Manchester United theo tiết lộ của Sky Sport.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Sau khi HLV Van Gaal bị sa thải, Jose Mourinho là người có khả năng tiếp quản "ghế nóng" tại Man Utd cao nhất. Theo tin tức giới truyền thông Anh tiết lộ, Jorge Mendes - người đại diện của Mourinho sẽ gặp gỡ phó chủ tịch Ed Woodward của Man Utd để chốt lại hợp đồng.
Mourinho den MU hinh anh
Jose Mourinho (trái) không muốn Giggs tiếp tục sắm vai trợ lý huấn luyện viên.

Nếu Mourinho đến M.U, Ryan Giggs là người đầu tiên chấp nhận phải hy sinh. Mourinho muốn bổ nhiệm Rui Faria làm trợ lý huấn luyện viên cho ông tại Old Trafford. Đây là điều không mấy bất ngờ khi cả hai đã làm việc cùng nhau suốt từ năm 2001.
Rui Faria là trợ lý thân cận của Mourinho khi theo ông từ Porto đến Chelsea, Inter Milan, Real Madrid rồi trở lại Chelsea lần hai. Hôm nay, Mourinho đã bàn bạc khoảng 90 phút với Faria tại nhà riêng ở London về kế hoạch làm việc tại Old Trafford.
Như vậy, Giggs không còn là nhân vật "quyền uy" thứ hai chỉ sau huấn luyện viên trưởng tại Man Utd nếu Jose Mourinho thay thế Van Gaal. Nếu ở lại, huyền thoại người xứ Wales sẽ phải chấp nhận vai trò khác trong đội ngũ ban huấn luyện. 
Ngoài Rui Faria, Mourinho đang mời Gary Neville trở lại Man Utd để đảm nhiệm vai trò trong ban huấn luyện.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X