Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs sẵn sàng tiếp quản Everton, làm thầy Rooney

Thứ Ba 24/10/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, cựu tiền vệ Ryan Giggs của M.U cho biết anh tỏ ra rất hứng thú với công việc tại Everton.


Ngày hôm qua, đội chủ sân Goodison Park đã chính thức sa thải HLV Ronald Koeman sau những thành tích bết bát. Điều này khiến ông trở thành chiến lược gia thứ 3 bị cho thôi việc kể từ đầu mùa giải, sau Frank de Boer (Crystal Palace) và Craig Shakespeare (Leicester). Hiện nay, chiếc ghế thuyền trưởng ở 2 Leicester và Everton vẫn còn để trống, và Ryan Giggs muốn đứng ra nhận công việc này.
 
Cựu cầu thủ người xứ Wales cho biết: “Tôi nghĩ rằng khi bạn nhìn vào 2 đội bóng, đó là những CLB tuyệt vời. Leicester City là nhà vô địch Premier League 2 mùa trước, còn Everton có truyền thông lâu đời. Đối với tôi, đó là 2 đội bóng mà tôi rất hứng thú. Tuy nhiên, có rất nhiều HLV ngoài kia sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế nóng.”
 
Giggs va Rooney
Ryan Giggs sẵn sàng tái hợp Wayne Rooney tại Everton

Kể từ khi giã từ sự nghiệp cầu thủ, Ryan Giggs đã kịp dẫn dắt Man United 4 trận. Từ mùa giải 2013/14, anh trở thành trợ lý HLV trưởng cho David Moyes và Louis Van Gaal, trước khi rời bỏ Old Trafford khi Jose Mourinho đặt chân đến. Ryan Giggs đang gắn bó với một công việc khác cũng liên quan đến bóng đá, và anh luôn mong chờ cơ hội trở thành HLV trưởng ở một đội bóng nào đó. Vào năm ngoái, những tưởng Giggs đã ở rất gần chiếc ghế tại Swansea City, nhưng đội bóng này đã lựa chọn người khác.
 
Chia sẻ thêm về dự định của mình, huyền thoại Quỷ đỏ cho biết: “Tôi đã nói từ trước, rằng tôi để ngỏ mọi cánh cửa cho những đội bóng có cùng tham vọng với mình. Tôi muốn cải thiện đội bóng, phát triển cầu thủ, tận hưởng cảm giác làm việc với họ và cùng nhau hướng đến những thử thách. Thật tuyệt nếu trở thành HLV của những đội bóng tại Premier League, nhưng cũng có những công việc tương tự tại Championsip hay League One. Một đội bóng phù hợp với triết lý của tôi sẽ quan trọng hơn là tầm vóc.”
 
Hiện nay, Leicester City đang nhắm đến Sam Allardyce hoặc Thomas Tuchel. Trong khi đó, Everton đặt mục tiêu Sean Dyche hoặc David Moyes, nhưng Ryan Giggs cũng là một phương án rất tiềm năng.

Thêm một HLV tại Premier League bị sa thải
HLV Ronald Koeman đã chính thức bị Everton sa thải sau khởi đầu tệ hại của đội bóng này tại Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X