Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Ở Premier League chỉ có 2 cầu thủ ở đẳng cấp thế giới"

Chủ Nhật 19/03/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân huyền thoại M.U, Ryan Giggs khẳng định chỉ có Alexis Sanchez và Sergio Aguero là hai cầu thủ đẳng cấp thế giới đang thi đấu ở Premier League.

Ở mùa giải này, nước Anh đang chơi rất thất vọng ở đấu trường Champions League. Họ có 4 đại diện thi đấu nhưng chỉ 3 vượt qua vòng bảng. Theo đó, Tottenham dù lọt vào bảng đấu không quá khó khăn nhưng chỉ xếp thứ 3 và phải xuống chơi ở Europa League. Arsenal, Man CityLeicester lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Nhưng trong 3 đội bóng này duy nhất “Bầy cáo” giành quyền vào tứ kết.
Alexis Sanchez duoc Ryan Giggs khen ngoi hinh anh
Bóng đá Anh chơi thất vọng ở Champions League mùa này
Nếu như Arsenal thua Bayern 2-10 sau hai lượt trận thì Man City có kết quả hòa với tổng tỉ số 6-6 trước Monaco, nhưng họ vẫn phải dừng bước vì luật bàn thắng trên sân khách. Trong những năm gần đây, bóng đá Anh chơi rất thất vọng ở đấu trường Champions League. Theo huyền thoại Ryan Giggs của M.U thì lý do là những đội bóng ở Premier League sở hữu quá ít những ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.
Coutinho: Liverpool phải thắng Man City
Tiền vệ Philippe Coutinho vừa nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đại chiến với Man City và khẳng định chỉ có một chiến thắng mới có thể làm thỏa mãn Liverpool.
Trước báo giới, Giggs khẳng định: “Bóng đá Anh không còn khẳng định được vị thế ở đấu trường châu Âu. Có rất nhiều lý do khiến họ sa sút, một trong số đó là không có được những ngôi sao hàng đầu. Theo tôi thì chỉ có Alexis Sanchez và Sergio Aguero là hai cầu thủ đẳng cấp thế giới đang thi đấu ở Premier League. Có rất nhiều cầu thủ tài năng khác chơi ở giải đấu này, nhưng để vươn đến đẳng cấp cao nhất thì chưa thể. Trong khi Leicester không có nổi một ngôi sao tầm cỡ thì với Barca, Bayern hay Real thì quá nhiều. Để giành chiến thắng ở Champions League, bạn cần có những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất trong đội hình”.
Alexis Sanchez duoc Ryan Giggs khen ngoi hinh anh 2
Giggs cho rằng Aguero và Sanchez là những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất
“Tôi nghĩ rằng Leicester sẽ nhanh chóng dừng bước. Họ có sự đoàn kết, có sự nỗ lực nhưng những yếu tố đó không thể khỏa lấp cách biệt về chiều sâu đội hình và kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu Âu. Bóng đá Anh cần có những ngôi sao hàng đầu. Đó là yếu tố giúp họ đăng quang ở đấu trường châu Âu. Cách đây 10 năm, các đại diện của nước Anh làm mưa làm gió ở đấu trường châu Âu, ở thời điểm đó những ngôi sao lớn nhất dường như đều thi đấu ở đây. Nhưng bây giờ thì khác, và muốn tái hiện hình ảnh trong quá khứ họ buộc phải đưa về những bản hợp đồng cực kỳ chất lượng”, huyền thoại M.U tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X