Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Đội nào có được Sanchez bây giờ rất may mắn"

Thứ Ba 16/01/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định bất kỳ đội nào có được Alexis Sanchez ở thời điểm này đều sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể.
Giggs Doi nao co duoc Sanchez bay gio rat may man hinh anh
Sanchez đang nằm trong vòng tranh chấp của nhiều đội bóng

Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định Man United đã sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng mà Arsenal yêu cầu là 35 triệu bảng để có được chữ ký của Alexis Sanchez. Trong khi đó, Man City không muốn trả nhiều hơn 20 triệu bảng cho một cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Được biết, Man United cũng đã sẵn sàng trao cho Sanchez một bản hợp đồng với mức lương lên đến 18 triệu bảng/mùa. Man City không sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền như vậy để cạnh tranh đến cùng với Quỷ đỏ nên đã quyết định rút lui trong thương vụ này.
Arsenal cần thêm 5 tân binh mới vào được top 4
Huyền thoại Charlie Nicholas cho rằng Arsenal đang vướng vào một cơn khủng hoảng nghiêm trọng và cần bổ sung ít nhất 5 tân binh thì mới có thể cạnh tranh suất...

Nhưng gần như ngay lập tức, một đại gia khác cũng nhảy vào bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao người Chile. Mới đây đã có thông tin Chelsea muốn cạnh tranh sòng phẳng với Man United để có được ngôi sao sáng giá của Arsenal. Chưa kể, Liverpool cũng góp mặt khi đang rủng rỉnh tiền nong sau khi bán Coutinho.

HLV Jose Mourinho vừa nói trong buổi họp báo sau trận thắng Stoke rằng Man United không thể làm ngơ nếu một cầu thủ hàng đầu như Sanchez bày tỏ nguyện vọng ra đi. Và Ryan Giggs khẳng định đội bóng nào có được chân sút 29 tuổi đều vô cùng may mắn.

“Bất kỳ đội bóng nào có được Sanchez đều rất may mắn. Nếu Arsenal thuyết phục được Sanchez ở lại, họ cũng may mắn vì có một cầu thủ chất lượng. Sanchez không chỉ là một cây săn bàn hàng đầu. Cậu ấy cũng sẵn sàng kiến tạo cho đồng đội và tập luyện vô cùng chăm chỉ. Vậy nên, tôi nghĩ đội nào có được cậu ấy đều rất may mắn.

“Việc một ngôi sao hàng đầu sắp hết hạn hợp đồng không xảy ra thường xuyên. Đây là cơ hội để các đội bóng có được một cầu thủ chất lượng với giá tương đối rẻ so với thị trường chuyển nhượng hiện nay. Mọi việc đang diễn ra thuận lợi với các đội bóng theo đuổi Sanchez. Và như tôi nói, đội nào thành công trong thương vụ này thực sự vô cùng may mắn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X