Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giggs đọc trận đấu “siêu” như… Mourinho

Thứ Bảy 18/04/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng khen ngợi trợ lý Ryan Giggs ngay trước thềm cuộc đại chiến Chelsea vs M.U vào đêm nay.

Van Gaal khen ngoi tro ly Ryan Giggs truoc them tran Chelsea vs M.U  hinh anh
Giggs (phải) đọc trận đấu chẳng kém gì Mourinho?

Kể từ thời điểm tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu đến bây giờ, Ryan Giggs đang tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm quý báu cho công việc cầm quân của mình. Giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, huyền thoại người xứ Wales từng được bổ nhiệm vào vị trí dẫn dắt M.U sau khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải David Moyes. Đến khi Van Gaal lên nắm quyền tại sân Old Trafford, Giggs cũng được vị chiến lược gia người Hà Lan giữ lại làm trợ lý trong ban huấn luyện đội bóng thành Manchester.

Có một chi tiết đáng chú ý trước thềm trận đại chiến tâm điểm vòng 33 Premier League giữa Chelsea vs M.U đêm nay, chính là việc HLV Mourinho bên phía The Blues cũng từng là một trợ lý cũ của Van Gaal tại Barca, gần giống với trường hợp của Giggs bây giờ. Theo quan điểm của “Tuy-lip thép” thì cựu danh thủ người xứ Wales cũng sở hữu những phẩm chất đọc trận đấu chẳng thua kém gì Mourinho và hoàn toàn có thể thành công với sự nghiệp cầm quân trong tương lai.

Phát biểu trước các phóng viên tờ Express, Van Gaal chia sẻ: “Sẽ rất khó để so sánh giữa Giggs và Mourinho. Đơn giản bởi Mourinho không phải một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới giống như Giggs, tương tự với việc tôi không thể đứng cạnh Johann Cruyff xét trên góc độ cầu thủ vậy. Tuy nhiên, điều này lại là lý do khiến chúng tôi sở hữu khao khát trở thành huấn luyện viên lớn hơn bất kỳ danh thủ bóng đá nào”.

“Bản thân Giggs cũng là một người chăm chỉ. Tôi biết được điều này khi cậu ấy trở thành trợ lý cho tôi trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Phải thừa nhận rằng, khả năng đọc trận đấu của Giggs là hết sức tuyệt vời, giống hệt như Mourinho. Trong tương lai, cậu ấy hoàn toàn có thừa khả năng để trở thành một nhà cầm quân xuất sắc”, vị chiến lược gia 64 tuổi khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X