Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giggs đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ Hai 20/06/2016 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Mirror đưa tin, HLV Ryan Giggs có thể sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của CLB Nottingham Forest.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Sau khi giải nghệ, cựu cầu thủ M.U Ryan Giggs đã ở lại Old Trafford làm trợ lý cho HLV David Moyes. Sau khi nhà cầm quân người Scotland bị sa thải, ông đã lên nắm quyền. Nhưng năng lực của Giggs không thể thuyết được BLĐ Quỷ đỏ, bởi vậy nửa đỏ thành Manchester đã đưa về HLV Van Gaal, cựu sao xứ Wales tiếp tục làm trợ lý cho vị chiến lược gia người Hà Lan. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng “Tulip thép” lại không thể đáp ứng được kỳ vọng. Ông chỉ giúp Man đỏ giành FA Cup trong hai mùa giải, thành tích nghèo nàn này khiến ông bị sa thải.
Ryan Giggs da tim duoc ben do moi hinh anh
Ryan Giggs quyết định rời M.U
Sau khi Van Gaal bị sa thải, tương lai Ryan Giggs tỏ ra rất mù mịt. BLĐ Quỷ đỏ không đặt niềm tin vào cựu cầu thủ người xứ Wales, bởi vậy ông không thể trở thành người thay thế vị trí của nhà cầm quân người Hà Lan. M.U đã chính thức bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay thế Van Gaal, vị chiến lược gia người Bồ có ý muốn giữ Giggs ở lại. Nhưng trong quá khứ cựu sao xứ Wales không có ấn tượng tốt với Mourinho, bởi vậy ông đã không đồng ý ở lại. Sau khi Giggs quyết định ra đi anh đã nhận được một số lời mời nhưng huyền thoại sân Old Trafford vẫn chưa quyết định tương lai của mình.

Mới nhất, tờ The Mirror đưa tin, HLV Ryan Giggs có thể sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của CLB Nottingham Forest. Mùa giải vừa qua, CLB này chỉ xếp hạng 16/24 ở giải Hạng nhất Anh, họ rất muốn đưa về một nhà cầm quân chất lượng nhằm giúp đội bóng có cơ hội thăng hạng. Đó là lý do mà đội bóng này muốn đưa về Ryan Giggs. 
Ryan Giggs da tim duoc ben do moi hinh anh 2
HLV Giggs có thể trở thành HLV của Nottingham Forrest
Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu đỉnh cao cùng một thời gian học hỏi, nhiều người cho rằng huyền thoại của M.U đủ sức dẫn dắt Nottingham Forest. Nếu Giggs quyết định dẫn dắt CLB đang chơi ở giải Hạng nhất, anh sẽ trở lại là HLV trưởng sau khoảng thời gian ngắn ngủi tại Old Trafford sau khi David Moys bị sa thải.
Chia tay MU, Ryan Giggs có thể tiếp quản Southampton
(Bongda24h.vn) – Đội chủ sân St Mary’s sắp mất HLV Ronald Koeman vào tay Everton và tính kế hoạch “chữa cháy” bằng huyền thoại Quỷ Đỏ người xứ Wales.
Khả năng Giggs dẫn dắt Nottingham Forest là khá cao, bởi ông cần một đội bóng để có thể là bước đệm trong việc trở lại dẫn dắt M.U trong tương lai không xa. Mourinho là người thích chinh phục những danh hiệu, bởi vậy ông sẽ không gắn bó với đội chủ sân Old Trafford quá lâu. Rất nhiều NHM đang chờ cái ngày Giggs trở lại làm huấn luyện viên trưởng của nửa đỏ thành Manchester.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X