Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Giggs chê Rooney “ích kỉ"

Thứ Ba 01/02/2011 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bẵng đi một thời gian, mới đây lão tướng Ryan Giggs lại bất ngờ “xới” lại vụ việc Wayne Rooney nằng nặc đòi rời Manchester United.

Tháng 10 vừa qua, Wayne Rooney đã tạo nên sóng gió ở Manchester United khi thông báo với BLĐ của Manchester United rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng và công khai bày tỏ mong muốn rời khỏi sân Old Trafford ở kì chuyển nhượng mùa Đông. Sau đó, phía M.U đã thành công trong việc giữ chân cầu thủ này khi tăng mức lương dành cho Rooney lên gần gấp đôi. Mọi chuyện đã lắng xuống kể từ đó, nhưng mới đây tiền vệ kì cựu Ryan Giggs lại bất ngờ lên tiếng bình luận về vụ việc.

Những lời của Giggs có khiến Rooney phiền lòng

Không bàn về tính đúng sai của sự việc, Giggs chỉ cho rằng Rooney đã “ngớ ngẩn” khi lựa chọn thời điểm muốn ra đi ngay trước trận đấu với Bursaspor ở Champions League. “Đó là thời điểm chúng tôi sắp có một trận đấu ở Champions League và lựa chọn lúc đó để tuyên bố muốn ra đi thật là ngớ ngẩn. Nó thực sự đã lấy đi động lực của chúng tôi nhât là khi có thông tin đề cập đến Man City sẽ nhảy vào cuộc”, tờ Daily Star dẫn lời tiền vệ kì cựu.

Giggs cho biết anh thực sự cảm thấy rất buồn phiền với những gì mà Rooney đã làm. “Thật lạ, nhưng khi bạn ở CLB, mọi người nhìn vào từ bên ngoài và sẽ thấy mọi thứ rất khác. Trên thực tế, các cầu thủ là những người rất ích kỷ. Tôi đã rất buồn phiền vì điều đó. Tôi nghĩ, tôi hi vọng, rằng Wayne đã không để sự việc xảy ra như vậy, nhưng rất tiếc… Mọi người chỉ quan tâm tới chính họ mà thôi”, vẫn lời Giggs, người vừa được bầu chọn là cầu thủ vĩ đại nhất của M.U.

Tuy nhiên, mọi việc cũng đã qua và Man United vẫn đang trên con đường chinh phục các danh hiệu bằng những màn trình diễn ấn tượng của mình. Đêm 1/2, M.U sẽ chạm trán với đội bóng đang hồi sinh Aston Villa ở vòng 25 Premier League trên sân nhà Old Trafford. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, thầy trò HLV Alex Ferguson sẽ san bằng kỉ lục 29 trận bất bại đã từng lập nên hơn 10 năm trước.

Song, theo Giggs rất khó có thể đạt được điều đó bởi Villa không phải là một đối thủ dễ chơi khi có 5 trận bất bại trong 5 trận đầu gần nhất trên tất cả các mặt trận. “Tôi thực sự rất ấn tượng với những gì mà họ đã thể hiện. Đôi khi bạn rơi vào hoàn cảnh bế tắc, nhưng nếu tiếp tục cố gắng, bạn sẽ có được thành công. Mùa trước họ đã đến đây và đánh bại chúng tôi. Với đội hình mà chúng tôi đang có và khoảng cách giữa hai đội, họ có khả năng khiến chúng tôi gặp khó khăn”, Giggs nhận định về Aston Villa.

Bên cạnh đó, Giggs đã dành những lời tán dương cho tân binh của Villa, Darren Bent: “Họ có những cầu thủ trẻ tài năng nhưng một số đã dính chấn thương. Tuy nhiên, Bent có thể mang về cho họ những bàn thắng. Cậu ấy đã chứng tỏ điều đó trong thời gian gần đây. Không có nhiều cầu thủ có thể ghi bàn và tôi chắc chắn Bent sẽ tiếp tục nổ súng”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X