Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Wenger lên tiếng chê bai Walcott

Thứ Bảy 09/04/2016 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger thừa nhận cảm thấy thất vọng khi tiền đạo Theo Walcott không thể trở thành một tiền đạo như ông kỳ vọng.


Cuối mùa trước và loạt trận giao hữu Hè mùa này, tiền đạo Theo Walcott đã chơi cực tốt. Điều đó khiến anh được HLV Wenger sử dụng ở vị trí trung phong hồi đầu mùa. Chỉ chơi tốt trong một vài trận đầu tiên rồi phong độ của cầu thủ người Anh sa sút thảm hại, anh phải nhường vị trí chính thức cho Giroud. Thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1989 thường xuyên phải ngồi dự bị. Lúc này, Walcott thậm chí còn không cạnh tranh nổi vị trí tiền đạo cánh chứ đừng nói đến đá trung phong.
Theo Walcott hinh anh
Theo Walcott thi đấu thất vọng ở mùa giải này
Những trận đấu gần đây, HLV Wenger thường xuyên sử dụng Welbeck ở vị trí trung phong, nếu cựu chân sút của M.U gây thất vọng thì người vào sân là Giroud chứ không phải Walcott. Ở hành lang cánh, vị chiến lược gia người Pháp ưu tiên sử dụng Alexis Sanchez và Alex Iwobi, hai cầu thủ này chơi rất tốt trong thời gian gần đây và tất nhiên là Walcott phải ngồi dự bị. Lúc này, khả năng cùng tuyển Anh tới Pháp dự VCK EURO 2016 của cầu thủ sinh năm 1989 đang bị đặt một dấu hỏi lớn.
Người Arsenal tiếp tục bênh vực “thương binh” Wilshere
Cựu tiền vệ Ray Parlour mới lên tiếng ca ngợi tài năng của Jack Wilshere và hy vọng anh sẽ gạt bỏ những chuyện bên lề để phát huy hết tài năng.
Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger thừa nhận Walcott đã không thể trở thành một tiền đạo như ông mong muốn: “Walcott đã không phát triển tốt như tôi mong đợi. Cậu ấy chỉ chơi tốt ở đầu mùa nhưng đã sa sút rất nhanh. Cậu ấy đang đối mặt với nhiều khó khăn song tôi tin Walcott sẽ trở lại. Cậu ấy đang nỗ lực trên sân tập. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy và Giroud gặp nhiều khó khăn nhưng đó là một phần của việc cạnh tranh vị trí. Nếu cậu ấy đá tốt, tôi sẽ ngay lập tức để Walcott trở lại đội hình xuất phát”.
Theo Walcott hinh anh 2
HLV Wenger lên tiếng trách móc Walcott
“Tôi muốn Walcott đá tiền đạo cắm, bởi cậu ấy có tốc độ và lối chơi thôi minh. Nhưng khả năng dứt điểm là vấn đề lớn của cậu ấy, để trở thành một sát thủ khiến mọi hàng thủ phải khiếp sợ Walcott cần cải thiện khả năng dứt điểm rất nhiều. Để đá cánh, Walcott cần phải hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng những điều này cậu ấy có khả năng để hoàn thiện, hãy chờ đợi một Walcott có phong độ cao và toàn diện hơn trong thời gian tới”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
West Ham - Arsenal (18h45 ngày 9/4): Ai mới là đại gia?
HLV Wenger đã có đến 9 lần nở nụ cười trong 16 chuyến làm khách gần nhất trên sân Upton Park, nhưng đêm nay lại là câu chuyện hoàn toàn khác. West Ham giờ đã...
Tối nay, Arenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của West Ham trong khuôn khổ vòng 33 Premier League. Thua 0-2 ở trận lượt đi nên thầy trò HLV Wenger đang rất quyết tâm có thể rửa hận. Nhưng sẽ không dễ bởi “Búa tạ” cũng đang cần điểm để đua Top 4. Với khoảng cách lên tới 11 điểm với đội đầu bảng Leicester, nếu không giành chiến thắng Arsenal sẽ không còn khả năng vô địch Premier League 2015/16.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X