Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Giẫm lên chân nhân viên của Stoke, Costa sẽ đối mặt với án kỷ luật từ FA

Chủ Nhật 08/11/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo của Chelsea đã có hành động không đẹp với một nhân viên an ninh của Stoke City và nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án kỷ luật từ LĐBĐ Anh.

Giam len chan nhan vien cua Stoke, Costa se doi mat voi an ky luat tu FA hinh anh
Tình huống Diego Costa giẫm lên chân nhân viên an ninh của Stoke

Cụ thể, tiền đạo Diego Costa đã giẫm lên chân nhân viên này trong một tình huống ra ngoài sân nhặt bóng ở phút 72 của trận đấu. Đây là tình huống không nhiều người có thể nhìn rõ mà chỉ có thể thấy người nhân viên kia đẩy cầu thủ của Chelsea ra với vẻ mặt bực tức mà thôi. Sau khi trận đấu Stoke 1-0 Chelsea kết thúc, vụ việc đã được báo cáo lại cho trọng tài chính Taylor. Được biết, FA sẽ chờ bản báo cáo của trọng tài này để đánh giá tình huống có thực sự nghiêm trọng hay không trước khi điều tra băng hình nhằm đưa ra án phạt thích đáng nhất cho tiền đạo người Tây Ban Nha.

Trong trận đấu đêm qua, Diego Costa cũng để lại những hình ảnh không đẹp trên sân cỏ khi có những tình huống trêu chọc và khiêu khích đội trưởng Ryan Shawcross của đội chủ nhà. Rất may là trung vệ người Anh đã kiềm chế được và không rơi vào bẫy của cầu thủ gốc Brazil.

Tiết lộ: Mourinho cố phá luật, Chelsea vẫn thất bại
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho bị cho là đã cố gắng phá luật bởi ông đã cố ý liên lạc với các trợ lý của mình qua các thiết bị điện tử thu, phát sóng trong...

Cách đây không lâu, tiền đạo gốc Brazil cũng từng nhận phải án treo giò 3 trận sau những màn chơi xấu không thể chấp nhận được ở trận derby London với Arsenal và đặc biệt là thái độ khiêu khích để đưa các cầu thủ của The Gunners vào bẫy, khiến cho Gabriel Paulista phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính Mike Dean. Trong trận thua gần đây của Chelsea trước Liverpool, Costa cũng đã có một tình huống tiểu xảo và đạp gầm giày vào ngực Skrtel. Tuy nhiên anh đã thoát được án phạt từ FA do tổ chức này chỉ điều tra băng hình trong trường hợp tình huống nằm ngoài tầm nhìn của trọng tài.

Dù cho Costa có cố gắng giở trò thì cuối cùng đội bóng của anh cũng đã phải chịu thất thủ 0-1 trên sân Britannia. Toàn đội Chelsea đã chơi khởi sắc hơn nhưng họ vẫn phải nhận phần thua khi để Marko Arnautovic móc bóng điệu nghệ tung lưới thủ thành Begovic. Với trận thua này, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và có thể sẽ còn lún sâu hơn nữa bởi các đội bóng bét bảng cũng đang dần đuổi kịp số điểm 11 ít ỏi của họ.

Xem video tổng hợp: Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X