Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Dortmund báo tin buồn cho Liverpool vụ Pulisic

Thứ Hai 19/11/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết Dortmund không có ý định để Pulisic ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Pulisic đã được liên hệ với một loạt những đội bóng lớn ở Anh như Chelsea, Tottenham và đặc biệt là Liverpool kể từ khi lọt vào đội một Dortmund năm 2016. Những tin đồn từ Daily Mail cho thấy Chelsea đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới Dortmund để chiêu mộ Pulisic ngay tháng Một.

Nhiều nguồn tin ở Đức cho biết Pulisic đã từ chối nỗ lực gia hạn hợp đồng mới nhất của Dortmund và có những động thái cho thấy anh không muốn ở lại sân Signal Iduna Park sau mùa giải này.

Giám đốc khẳng định Dortmund không bán Pulisic cho Liverpool hình ảnh

Giám đốc Zorc khẳng định Dortmund không bán Pulisic


Pulisic còn hợp đồng với Dortmund tới năm 2020. Anh được định giá khoảng 70 triệu bảng. Nhưng Giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết không một lời đề nghị nào có thể thuyết phục được Dortmund nhả Pulisic ngay mùa đông này.

“Chúng ta đã biết những tin đồn này từ nhiều năm nay”, ông chia sẻ trên tờ Kicker. “Chúng tôi đang có kế hoạch gắn bó với Pulisic tới ít nhất là cuối mùa giải năm nay. Chúng tôi vẫn đang cần cậu ấy để hoàn thành những mục tiêu của mình ở mùa giải này”.

Pulisic cũng mới úp mở khả năng chuyển đến thi đấu ở Premier League khi được một tờ báo đặt câu hỏi trước trận giao hữu giữa Anh vs Mỹ.

“Như các bạn có thể thấy, tôi đang có một mùa giải tuyệt vời cùng Dortmund và tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc ở đó. Và khi thời điểm thuận lợi tới, tôi sẽ nói về tương lai của mình. Premier League là mơ ước của nhiều đứa trẻ. Vậy nên không có lý do gì để tôi từ chối cơ hội thi đấu ở đó trong tương lai”.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X