Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu M.U, Marcus Rashford lập kỷ lục khó tin

Chủ Nhật 28/08/2016 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Marcus Rashford đã trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi đầu tiên ghi bàn tại Premier League cho một đội bóng của Jose Mourinho, sau bàn thắng ở những phút bù giờ anh ghi được vào lưới Hull City, mang về 3 điểm quý giá cho Manchester United.

Quỷ đỏ thành Manchester đã phải đối mặt với một hàng thủ cực kỳ vững chắc của Hull City trong suốt 90 phút. Cầm bóng vượt trội và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, tuy nhiên M.U đã không thể ghi bàn trong khoảng thời gian thi đấu chính thức. Mọi thứ chỉ bắt đầu trở nên sáng sủa hơn khi HLV Jose Mourinho lần lượt tung Mkhitaryan và Rashford vào sân. Cặp đôi này đã liên tiếp tạo ra những tình huống quấy phá và khiến hàng thủ của Hull City phải chao đảo.

Giai cuu MU, Marcus Rashford lap ky luc kho tin hinh anh goc
Marcus Rashford trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi bàn cho Mourinho tại Premier League

Mọi thứ thực sự nổ tung ở phút bù giờ thứ 3 khi Wayne Rooney đi bóng đột biến bên cánh trái và tung ra đường căng ngang cực kỳ thuận lợi để Rashford băng vào đúng lúc dễ dàng đệm bóng vào lưới ở cự ly chỉ khoảng 2 mét. Đó là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo 18 tuổi tại Premier League mùa này và quan trọng hơn anh giúp Quỷ đỏ tiếp tục chuỗi trận toàn thắng kể từ đầu mùa.

Sau trận đấu, hãng thống kê chính thức của giải đấu, Opta, đã đưa ra một tiết lộ khá bất ngờ, đó chính là việc Marcus Rashford trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi đầu tiên của HLV Jose Mourinho ghi bàn trong một trận đấu tại Premier League. Điều đó phần nào cho thấy nỗ lực tuyệt vời mà cầu thủ trẻ người Anh này đã thể hiện được dưới trướng của một HLV khắt khe với các tài năng trẻ như vậy. Nhà cầm quân người Bồ được cho là rất ít khi sử dụng những cầu thủ trẻ, đặc biệt là khi họ dưới 20 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền đạo. Thậm chí Marcus Rashford dù được đánh giá rất cao nhưng đều phải ngồi ghế dự bị trong cả ba trận đấu vừa qua.

Trong những trận đấu tới, không dễ để Rashford cạnh tranh được một vị trí chính thức, nhưng nếu tiếp tục được sử dụng từ băng ghế dự bị trong hiệp hai, tiền đạo 18 tuổi này hoàn toàn có thể cải thiện thành tích ghi bàn của mình.

Xem lại bàn thắng "vàng" của Marcus Rashford vs Hull City

Giai cuu MU, Marcus Rashford lap ky luc kho tin hinh anh goc 2
Thông số sau trận Hull vs Man Utd

Hàn Phi


Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X