Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Chelsea, Conor Gallagher phản ứng thế nào?

Thứ Năm 29/02/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Conor Gallagher đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea đánh bại Leeds United 3-2 ở vòng 5 FA Cup.

Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu giữa Chelsea và Leeds United tại vòng 5 FA Cup. Đội khách đã sớm dẫn trước tại Stamford Bridge nhờ công của cầu thủ trẻ Mateo Joseph, pha lập công ở phút thứ 8. Tuy nhiên, các bàn thắng của Nicolas Jackson và Mykhailo Mudryk đã giúp đội chủ nhà dẫn lại 2-1. 

Trong hiệp 2, đội khách gỡ hòa 2-2, trước khi Chelsea ấn định tỷ số 3-2 ở những phút cuối cùng của trận đấu. Tiền vệ Conor Gallagher là người ghi bàn thắng quyết định ở phút 90, mang về tấm vé vào tứ kết FA Cup cho đội chủ nhà.

Conor Gallagher giup Chelsea danh bai Leeds United 3-2

Conor Gallagher giúp Chelsea đánh bại Leeds United 3-2

Chelsea sẽ gặp Leicester ở vòng tứ kết FA Cup, họ sẽ được chơi trên sân nhà. Trao đổi với trang web chính thức của Chelsea sau khi giúp đội bóng đi tiếp, Conor Gallagher tiết lộ: “Chúng tôi thực sự thất vọng sau trận thua Liverpool tại Wembley. Đó là trận đấu mà chúng tôi đã có những cơ hội nhưng lại không thể tận dụng.

Chúng tôi muốn nhanh chóng trở lại, chúng tôi muốn đánh bại Leeds để mang đến niềm vui cho NHM, thật may mắn chúng tôi đã làm được điều đó. NHM Leeds luôn rất cuồng nhiệt và ồn ào, nhưng tôi nghĩ, người hâm mộ của chúng tôi cũng rất tuyệt vời.

Chúng tôi phải cảm ơn NHM, họ đã ở bên đội bóng ở những thời điểm khó khăn nhất. Đây là một trận đấu quan trọng, Leeds đã chơi tốt, nhưng Chelsea đã có vé vào tứ kết. Chúng tôi rất vui khi đi tiếp ở FA Cup”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X