Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Arsenal, Giroud lập tức… đòi ra đi

Thứ Ba 12/12/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp thừa nhận sẽ tìm kiếm một cơ hội đánh thuê nơi khác ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây hòng vớt vát sự nghiệp.

Gỡ gạc 1 điểm trong những phút cuối nhưng Arsenal không thể vui khi đối thủ chỉ là Southampton, chưa kể việc bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với top đầu khi cả Man Utd, Chelsea và Liverpool đều sảy chân. Cứ như thể chưa có đủ vấn đề phải lo nghĩ, HLV Arsene Wenger giờ phải đau đầu thêm với tương lai của Olivier Giroud khi cậu học trò đồng hương đã chán ngấy cảnh dự bị ở Emirates.

Giai cuu Arsenal, Giroud lap tuc… doi ra di hinh anh
Giải cứu Arsenal, Giroud lập tức… đòi ra đi

Với bàn thắng muộn màng ở St. Mary’s, tiền đạo người Pháp một lần nữa giải cứu Pháo Thủ nhưng cũng một lần nữa chỉ từ băng ghế dự bị. Vốn dĩ chưa bao giờ có chỗ đứng vững chắc ở Emirates và giờ với sự xuất hiện của tân binh đắt giá Alexandre Lacazette trên hàng công, Giroud coi như mất hẳn suất đá chính. Kể từ đầu mùa giải này ở Premier League, anh chơi cả 13 trận nhưng vỏn vẹn tổng 252 phút chỉ với vai trò kép phụ.

Cũng chính thế, Giroud không còn ngần ngại bày tỏ nguyện vọng ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên xứng đáng với khả năng của anh hơn, trong bối cảnh World Cup 2018 ngày một tới gần. Thậm chí như chia sẻ mới đây của mình, ngôi sao 31 tuổi mong muốn sớm nhất ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới với một bản hợp đồng cho mượn.

Giroud phát biểu: “Tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc tương lai của mình ngay trong tháng Một này. Tất nhiên quyết định cuối cùng vẫn là ở tôi, nhưng những lời khuyên của HLV cũng rất quan trọng. Có thể sẽ là một bản hợp đồng cho mượn, tôi cũng nghĩ đến điều đó rồi. Mặc dù vậy, tôi chẳng biết liệu Arsenal có cho phép điều đó xảy ra hay không nữa.”

Từ vài tháng qua, Giroud đã được Everton liên hệ gắt gao cũng như rộng mở cơ hội hồi hương trở về Pháp, với những lời đề nghị hấp dẫn từ Lyon và Marseille.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X