Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giá trị chuyển nhượng của các ngôi sao Leicester tăng giá hơn 100 lần

Thứ Ba 03/05/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Leicester vô địch Premier League 2015/16, giá trị chuyển nhượng từ các ngôi sao của họ đã tăng giá chóng mặt.


Tại vòng 36 Premier League, Leicester không thể đánh bại M.U tại Old Trafford (hòa 1-1) để lên ngôi vô địch. Nhưng việc Tottenham để Chelsea cầm hòa 2-2 đã tạo điều kiện để Leicester vô địch Premier League 2015/16
trước hai vòng đấu. Đây thực sự là bất ngờ lớn nhất giải đấu. Chẳng ai có thể ngờ rằng từ một đội bóng chật vật để trụ hạng ở mùa trước “Bầy cáo” lại lột xác hoàn toàn để lên ngôi vô địch. 
Gia tri chuyen nhuong cua cac ngoi sao Leicester tang gia hon 100 lan hinh anh
Leicester chính thức vô địch Premier League
Ngoài sự dẫn dắt tài tình của HLV Claudio Ranieri, những ngôi sao của Leicester đã có màn trình diễn hơn cả mong đợi. Cụ thể những, Jamie Vardy, Riyad Mahrez, N'Golo Kante hay đội trưởng Wes Morgan... đều đạt phong độ cực cao. Bộ đôi Vardy và Mahrez chính là hai nhân tố nổi bật nhất trong thành công của “Bầy cáo”. Cả hai cầu thủ này đều mang về những thành tích cá nhân cho riêng mình. Với 22 bàn thắng, tiền đạo Vardy đã được Hiệp hội cây bút bóng đá Anh bầu chọn là Cầu thủ hay nhất mùa. Trong khi đó, tiền vệ Mahrez chính là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2015/2016. 
Những phát ngôn ấn tượng nhất của HLV Ranieri mùa này
(Bongda24h) - HLV Ranieri đang gây ấn tượng mạnh với những phát ngôn ấn tượng trong một mùa giải thần thánh của Leicester.
Với việc giúp Leicester làm nên kỳ tích, giá trị chuyển nhượng của các ngôi sao trong đội hình “Bầy cáo” đã tăng chóng mặt. Tiêu biểu nhất là trường hợp của Mahrez. Cụ thể, Leicester chỉ mất 35.000 bảng để có tiền vệ này từ đội bóng hạng hai nước Pháp là Le Harve. Nhưng lúc này, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ sinh năm 1991 đã tăng hơn 100 lần lên mức 36 đến 40 triệu bảng. Trường hợp của Vardy cũng vậy. Đội chủ sân King Power chỉ phải bỏ ra 1 triệu bảng để có anh từ Fleetwood. Nhưng lúc này, giá trị của Vardy có giá ít nhất 22 triệu bảng.
Gia tri chuyen nhuong cua cac ngoi sao Leicester tang gia hon 100 lan hinh anh 2
Giá trị chuyển nhượng của các ngôi sao Leicester tăng chóng mặt
Trung vệ Wes Morgan đến với Leicester từ Nottingham Forest với giá 1 triệu bảng, nhưng với việc trở thành thủ lĩnh hàng thủ của “Bầy cáo” giá trị của anh cũng tăng lên mức 15 đến 20 triệu bảng. Ngoài ra, không thể không nhắc tới những nhân tố đã chơi rất nổi bật trong mùa giải này, và giá trị của họ thì cũng tăng chóng mặt không kém như: N'Golo Kante từ 5,6 lên 20 triệu bảng, Danny Drinkwater từ 1 lên 12 triệu bảng và thủ thành Kasper Schmeichel gia nhập Leicester theo dạng miễn phí nhưng cũng có giá không dưới 12 triệu bảng...

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X