Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Tottenham quay lại chỉ trích PSG

Thứ Tư 06/09/2017 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Serge Aurier chỉ trích đội bóng cũ nước Pháp đã thiếu tôn trọng anh cũng như những giá trị mang lại cho Công viên các Hoàng tử.

Serge Aurier gia nhập Tottenham từ Paris Saint-Germain trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua với giá 23 triệu bảng. Quyết định ra đi của hậu vệ người Bờ Biển Ngà được đánh giá hợp lý bởi nếu vẫn ở lại sân Công viên các Hoàng tử, anh khó có cửa cạnh tranh vị trí bên hành lang cánh phải với Thomas Meunier và đặc biệt tân binh Dani Alves.

Tan binh Tottenham quay lai chi trich PSG hinh anh
Gia nhập Tottenham, Serge Aurier quay lại chỉ trích PSG

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất của mình, Aurier bất ngờ tiết lộ một nguyên do hoàn toàn khác và nó xuất phát từ thái độ thiếu tôn trọng của PSG dành cho anh. Ngôi sao 25 tuổi chia sẻ: “PSG đã đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nhưng tôi đã từ chối. Bên cạnh việc muốn thử sức mình cho một chuyến phiêu lưu mới, đó còn là vấn đề cá nhân của tôi với CLB.”

“Sự thật là PSG đã không hề tôn trọng tôi hay trân trọng những giá trị tôi mang lại cho họ. Họ sẵn sàng gạt đi sự nghiệp của tôi để chú tâm nhiều hơn vào những khía cạnh ngoài bóng đá. Tôi phải ra đi vì mình và giờ đang hưởng thụ cuộc sống mới đầy hứu hẹn. Nếu không đủ mạnh mẽ, có lẽ tôi đã gục ngã.”

Cập bến White Hart Lane, Serge Aurier chỉ phải cạnh tranh với Kieran Trippier cho vị trí hậu vệ cánh phải sau sự ra đi của trụ cột Kyle Walker. Cuối tuần này, tân binh người Bờ Biển Ngà có thể ra mắt Tottenham ở chuyến làm khách khó khăn trên sân Everton.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X