Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập Arsenal, sao Juventus sẽ làm “ông hoàng lương bổng”

Chủ Nhật 22/05/2016 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nếu đồng ý khoác áo Pháo Thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này với phí kỷ lục CLB, mức đãi ngộ mới của tiền đạo Alvaro Morata có thể sẽ chạm trần Emirates.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Có thể trong mùa hè này, Arsenal sẽ không còn là chính mình như những kỳ chuyển nhượng tiết kiệm, dè sẻn khiến các CĐV nhà phải phát ngán. Vừa kích nổ quả bom tấn 35 triệu bảng Granit Xhaka theo cách cực kỳ chóng vánh (một trong những bản hợp đồng lớn đầu tiên của Châu Âu), đội chủ sân Emirates tính tiếp tục gây sốc với một cái tên chất lượng trên hàng tiền đạo – Alvaro Morata của Juventus.

Gia nhap Arsenal, sao Juventus se lam ong hoang luong bong hinh anh
Arsenal sẵn sàng bạo chi tiền tấn vì tiền đạo Morata của Juventus, qua đó đánh bại các đối thủ sừng sỏ như Real, Chelsea hay PSG

Dù ngôi vị á quân Premier League 2015-16 là thành tích tốt nhất của đội bóng sau hơn thập kỷ qua, nhưng Arsenal vẫn bị đánh giá đã có một mùa giải thất bại. Áp lực nặng trĩu có lẽ cũng khiến Arsene Wenger phải thay đổi phong cách mua bán của mình, và ông thậm chí rất mạnh tay với 49,6 triệu bảng dành cho Alvaro Morata. Chân sút người Tây Ban Nha có thể không duy trì được chỗ đứng vững chắc ở Turin trước một Paulo Dybala quá xuất sắc, nhưng khả năng của anh rõ ràng vẫn ăn đứt những cái tên mũi nhọn hiện tại đang khoác áo Pháo Thủ, như Olivier Giroud, Danny Welbeck hay Joel Campbell.

Sở dĩ Arsenal chấp nhận bạo chi con số không tưởng như vậy bởi đó cũng là mức phí giải phóng bản hợp đồng vừa mới gia hạn tới tận 2020 của Morata với Juventus. Bên cạnh đó, ông lớn thành London cũng hy vọng cắt đuôi những đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, như Paris Saint-Germain trong kế hoạch thay thế “huyền thoại” Zlatan Ibrahimovic hay đội bóng cũ Real Madrid của tiền đạo 24 tuổi. Đến cả hàng xóm Chelsea cũng vừa có động thái nhảy vào cuộc đua, khi những Falcao, Pato, Remy hay thậm chí cả Diego Costa đều có khả năng cuốn gói khỏi Stamford Bridge trong mùa hè này.

Không chỉ nhăm nhe biến Morata phá kỷ lục chuyển nhượng CLB, Arsenal còn gửi lời đề nghị để ngôi sao người Tây Ban Nha cũng trở thành ông hoàng lương bổng mới ở Emirates. Với bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương trần 155.000 bảng/tuần, cao hơn hẳn so với 140.000 bảng/tuần của 2 trụ cột quan trọng bậc nhất Mesut Ozil và Alexis Sanchez, có thể thấy sự ưu ái và kỳ vọng cực lớn mà BLĐ Pháo Thủ đặt vào Morata. Rõ ràng Arsenal đang vượt trội mọi lợi thế so với kình địch cùng thành phố Chelsea, những người chỉ dám đưa ra mức lương 135.000 bảng/tuần cho trung phong của Juventus, chưa kể còn ra rìa khỏi bóng đá Châu Âu trong mùa giải sau.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X