Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn quyết định cho M.U, Januzaj quyết tâm giành vị trí chính thức

Thứ Bảy 15/08/2015 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi ghi bàn thắng cực kì quan trọng mang về 3 điểm trọn vẹn cho đoàn quân của HLV Louis van Gaal, Januzaj đã bày tỏ quyết tâm muốn được ra sân nhiều hơn nữa cho nửa đỏ thành Manchester.

Ghi ban quyet dinh cho MU, Januzaj quyet tam gianh vi tri chinh thuc hinh anh
Rooney và Januzaj là cặp song sát trên hàng công M.U trong trận đấu với Aston Villa

Đây là trận đấu đầu tiên kể từ ngày 11/2, sao trẻ Adnan Januzaj được HLV Louis van Gaal tin tưởng trao cho cơ hội ra sân chính thức và thể hiện mình ở một vị trí khá lạ lẫm là hộ công. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đã đáp trả lại niềm tin đó của chiến lược gia 64 tuổi bằng một bàn thắng cực kì quan trọng giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng thứ hai liên tiếp cùng một màn trình diễn khá tốt trong 60 phút đầu trận. Dù thi đấu chưa thực sự ấn tượng nhưng nếu Januzaj được ra sân nhiều hơn nữa, chắc chắn những kĩ năng của cầu thủ trẻ 20 tuổi sẽ được hoàn thiện hơn và mang đến nét tươi mới cho hàng công M.U trong thời gian tới.

Ở trận đấu mở màn tiếp đón Tottenham trên sân Old Trafford, Januzaj đã không có mặt trong đội hình chính cũng như trên băng ghế dự bị. Điều đó làm dấy lên tin đồn “Tulip thép” đã hết kiên nhẫn với tài năng trẻ sinh năm 1995 và sẽ gửi gắm cậu học trò của mình đi học việc ở những đội bóng nhỏ hơn ngay mùa hè năm nay. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports sau khi trận đấu khép lại, đích thân Januzaj đã lên tiếng phủ nhận điều đó: “Đó chỉ là tin đồn mà thôi. Tôi đang rất hạnh phúc ở nơi này và tôi muốn chiến đấu cho vị trí của mình.”

Hàng công M.U: Liệu Januzaj có phải là tiền đạo bí ẩn của Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Van Gaal đã nhắc đến một “tiền đạo bí ẩn” có thể xuất hiện trong đội hình M.U mùa tới. Với cách...
Cầu thủ người Bỉ là sự thay thế duy nhất so với đội hình giúp M.U giành chiến thắng trước Tottenham tuần trước. Và sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong vòng 16 tháng qua cho đội chủ sân Old Trafford, Januzaj hi vọng đây sẽ là điểm khởi đầu cho hàng loạt bàn thắng của anh trong thời gian tới.

“Tôi rất vui mừng vì đã ghi bàn vì tôi đã không được ra sân trong một thời gian dài. Ngoài ra, thể lực của tôi hiện tại cũng không tốt nên tôi rất vui vì tôi có thể ghi bàn và đặc biệt đó lại là bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về chiến thắng cho đội bóng. Tôi hi vọng sẽ được ra sân nhiều hơn và đóng góp được nhiều bàn thắng hơn nữa cho Man United trong tương lai.” – Januzaj cho biết.

Xuân Phong

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X