Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn quyết định cho M.U, Ibra vẫn bị Owen chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 30/09/2016 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo Michael Owen của Man United vừa lên tiếng chỉ trích tiền đạo Zlatan Ibrahimovic quá lười di chuyển dù anh đã ghi bàn thắng quan trọng đem về ba điểm trọn vẹn cho Quỷ đỏ trước nhược tiểu Zorya.
Ban thang cua Ibrahimovic la pha dut diem trung dich dau tien cua M.U sau gan 70 phut.
Pha lập công duy nhất của Ibra mang về chiến thắng cho M.U

Man United đã bất ngờ sử dụng một đội hình khá mạnh để tiếp đón đối thủ nhỏ bé Zorya tới từ Ukraina. Tuy nhiên, tâm trí của họ dường như đã dồn hết cho trận đấu với Stoke City cuối tuần này. Do vậy, những tình huống phối hợp lên bóng của Man đỏ rất rời rạc. Đặc biệt, những hạn chế của bộ đôi hậu vệ cánh là Rojo và Fosu-Mensah khiến cho những pha đánh biên của đội bóng áo đỏ rất dễ bị hóa giải. Trong bối cảnh toàn đội thi đấu khá bế tắc, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để giữ ba điểm ở lại “nhà hát của những giấc mơ”.

Nhưng Michael Owen lại tỏ ra không mấy ấn tượng với chiến tích mà tiền đạo người Thụy Điển vừa đạt được. Thậm chí, thần đồng một thời của bóng đá Anh còn chỉ trích Ibra và cho rằng anh cần phải hoạt động nhiều hơn khi không có bóng.

“Việc anh ấy lười di chuyển khiến tôi thấy thất vọng đôi chút. Anh ấy đứng im một chỗ rất nhiều. Dường như anh ấy quá tự tin về chiều cao của mình và cho phép mình làm điều đó. Tôi gần như không thấy những tình huống di chuyển từ Ibrahimovic. Anh ấy chỉ đứng ở cột dọc phía xa và chờ đợi những đường tạt bóng từ hai biên. Có rất ít tình huống tạt bóng được thực hiện ngày hôm nay nhưng anh ấy vẫn đứng im ở vị trí đó. Bàn thắng mà Ibra ghi được đậm chất may mắn. Thật không thể tin được”.

Những chỉ trích mà Owen nhắm vào Ibrahimovic rõ ràng là có phần thiếu căn cứ. Quả thực, mỗi khi bóng được đưa ra hai biên, tiền đạo người Thụy Điển luôn có mặt trong vòng cấm đối phương để chờ những đường tạt bóng vào phía trong. Tuy nhiên, anh cũng thường xuyên lùi sâu và đóng góp khá nhiều vào công tác triển khai bóng. Ngoài Pogba và Carrick, thật khó có thể tìm ra được cầu thủ nào chuyền bóng và phối hợp ấn tượng như Ibra trong đội hình Man United hiện nay. Và trên thực tế, kế hoạch “đứng im” của Ibra đã phát huy tác dụng khi nhờ đó mà anh đã mang về bàn thắng duy nhất cho M.U.
Ibrahimovic không hài lòng dù M.U đánh bại Zorya
(Bongda24h) - Dù ghi bàn để đánh bại Zorya nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Manchester United trong trận đấu...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X