Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn quan trọng, Giroud được Wenger khen nức nở

Chủ Nhật 15/01/2017 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Wenger, bàn thắng mở tỉ số của Giroud là chất xúc tác quan trọng giúp Arsenal giành trọn vẹn ba điểm một cách dễ dàng khi làm khách tại sân Liberty của Swansea.
Giroud tiep tuc ghi ban
Giroud ghi bàn thắng quan trọng giải cứu Arsenal khỏi sự bế tắc

Sau một quãng thời gian thi đấu thất vọng dưới quyền chỉ đạo của HLV Bob Bradley, Swansea đã quyết định thay tướng. Người được họ bổ nhiệm là Paul Clement, một vị trợ lý từng có kinh nghiệm làm việc tại những CLB lớn tại châu Âu như PSG, Real Madrid và gần nhất là Bayern Munich.

Thử thách trong trận đầu ra mắt của HLV Clement là hòn đá tảng khổng lồ Arsenal. Tuy vậy, Swansea nhập cuộc khá tốt và khiến cho đội khách vấp phải vô số khó khăn. The Gunners thi đấu chật vật trong phần lớn thời gian của hiệp một. Song đến những phút cuối, đội bóng thành London bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công từ cự ly gần của Giroud. Sau khi tâm lý căng cứng được cởi bỏ, các cầu thủ Arsenal đã thi đấu thăng hoa trong hiệp hai và ghi được thêm 3 bàn thắng do công của Sanchez cùng hai pha phản lưới nhà của các hậu vệ Swansea.

Bàn thắng vừa ghi được đã là pha lập công thứ 5 của Giroud trong 5 trận đấu gần nhất. Đó cũng đã là lần thứ 10 cầu thủ người Pháp điền tên lên bảng tỉ số ở mùa giải năm nay. Và sau trận đấu, HLV Wenger đã mở lời khen ngợi cậu học trò cưng không ngớt, đồng thời chia sẻ thêm về chấn thương mà Giroud vừa gặp phải.

“Giroud đã ghi được một vài bàn thắng quan trọng ở mùa giải này và cậu ấy đã tiếp tục làm được điều đó ngày hôm nay. Chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp một nên việc có được lợi thế dẫn trước thực sự là một liều thuốc tốt để kích thích tinh thần các cầu thủ. Tiếc là cậu ấy đã gặp phải một chấn thương sau khi ghi bàn. Tôi nghĩ đó là chấn thương mắt cá nhưng không rõ mức độ nặng nhẹ ra sao. Chúng tôi sẽ chẩn đoán và cung cấp thông tin cụ thể hơn trong những ngày tới”.

Với ba điểm vừa giành được từ tay đội bóng xứ Wales, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy rằng khoảng cách với Chelsea chưa được rút ngắn nhưng trận thắng này sẽ giúp Pháo thủ tự tin hơn trước sự cạnh tranh khốc liệt cho vị trí top 4 hiện nay.
Dư âm Swansea 0-4 Arsenal: Pháo thủ không còn sợ xa nhà
Trận Swansea 0-4 Arsenal đã chấm dứt chuỗi toàn hòa và thua trên sân khách của Pháo thủ ở Premier League trong thời gian gần đây.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X