Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn khai trương sân mới, Son Heung-min nói gì?

Thứ Năm 04/04/2019 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho Spurs ở sân nhà mới và anh rất vui mừng với chiến tích này.
Đoàn quân của Pochettino đã phải chờ đợi quá lâu để có thể được thi đấu ở sân nhà mới là Tottenham Hotspur Stadium khi công trình trị giá 1 tỉ bảng này đã bị hoãn khai trương vài lần. Nhưng nó đã lập tức mang lại tác động tốt khi đã chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng ở Premier League của Spurs.

Hiệp đấu đầu tiên diễn ra khá nhạt nhòa. Crystal Palace không gặp nhiều khó khăn để kìm chân Tottenham. Nhưng Son Heung-min đã ghi bàn khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà ở phút 55.

Ghi bàn khai trương sân mới, tiền vệ Son Heung-min nói gì hình ảnh

Ghi bàn khai trương sân mới, Son Heung-min vui mừng khôn tả


Cầu thủ 26 tuổi ngoặt bóng vào trung lộ từ cánh phải và tung cú sút chân trái khó chịu đưa bóng đập chân Luka Milivojevic đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Guaita. 10 phút trước khi hết giờ, Eriksen đã ghi bàn thắng thứ 2 để ấn định tỉ số trận đấu.

Và Son cho biết anh cảm thấy rất tuyệt khi được thi đấu tại sân nhà cũ White Hart Lane thay vì mái nhà tạm thời của đội bóng trong 2 mùa giải qua là Wembley.

“Thật tuyệt vời. Sân vận động này thật không thể tin nổi. Tiếng ồn ở trong sân lớn hơn tôi tưởng tượng.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội và các CĐV. White Hart Lane là một phần lịch sử của đội bóng. Nhưng sân vận động mới thật khó tin. Được chơi ở trong sân đấu này mang lại cảm giác tuyệt vời. Nó có sự khác biệt lớn với Wembley. Wembley không phải là nhà của chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X