Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn thắng vàng cho M.U, người hùng Rashford nói gì?

Chủ Nhật 28/08/2016 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Marcus Rashford vừa ghi bàn thắng quan trọng ở phút bù giờ thứ 2 để giúp Man United giành trọn vẹn 3 điểm từ tay đối thủ khó chơi Hull City. Và trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, sao trẻ người Anh không thể kìm nén cảm xúc vui mừng trước chiến tích ấn tượng trên sân KCOM.

Ghi ban giup MU gianh ngoi dau bang, nguoi hung Rashford noi gi hinh anh
Marcus Rashford ghi bàn thắng quan trọng để giúp Man United hạ gục Hull City

Sau khi giành chiến thắng dễ dàng ở hai trận đấu đầu tiên, Man United được dự đoán sẽ dễ dàng “ăn tươi nuốt sống” tân binh Hull City. Tuy nhiên, “những chú hổ” đã cho thấy mình không dễ bị bắt nạt. HLV Mike Phelan, người hiểu rõ đội bóng thành Manchester tới từng chân tơ kẽ tóc, đã quyết định xây dựng một hàng phòng ngự kiên cố với số đông cầu thủ với hy vọng sẽ kiếm được ít nhất 1 điểm từ trận đấu này.

Trong phần lớn thời gian trận đấu, chiến lược của cựu trợ lý Sir Alex tỏ ra khá hiệu quả. Hàng phòng ngự của Hull City thi đấu rất kiên cường, hóa giải mọi đường bóng nguy hiểm hướng tới khung thành của thủ môn Jakupovic. Đến khi có cơ hội, những chân sút của Quỷ đỏ như Rooney, Ibrahimovic, Martial, Mata hay Pogba đều không thể tận dụng thành công.
Giải cứu M.U, Marcus Rashford lập kỷ lục khó tin
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Marcus Rashford đã trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi đầu tiên ghi bàn tại Premier League cho một đội bóng của Jose Mourinho, sau bàn...

Phải đến khi sao trẻ Marcus Rashford và tân binh Henrikh Mkhitaryan được tung vào sân, lối chơi tấn công của đội bóng áo đỏ mới trở nên khởi sắc và đa dạng hơn. Và sau vô vàn những tình huống hãm thành nguy hiểm, Rashford đã ghi bàn thắng vàng ở phút bù giờ thứ hai để mang về 3 điểm trọn vẹn cho Man đỏ.

Phát biểu trên kênh MUTV sau trận đấu, người hùng 18 tuổi của đội chủ sân Old Trafford cho biết: “Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi ghi bàn thắng vào phút cuối cùng của trận đấu. Đó là một tình huống đi bóng xuất sắc của Rooney, anh ấy đã làm hết những phần khó khăn nhất và nhiệm vụ của tôi chỉ là tìm ra vị trí tốt nhất để sút tung lưới Hull City. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong suốt thời gian thi đấu chính thức và chiến thắng này xứng đáng thuộc về chúng tôi. Mỗi khi ghi bàn, suy nghĩ đầu tiên của tôi luôn là chia vui với những CĐV của đội bóng. Tôi cũng là một người yêu Manchester United và tôi hiểu khoảnh khắc này có ý nghĩa ra sao với các CĐV”.

Xem video Hull City 0-1 M.U (vòng 3 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X