Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn duy nhất, Romelu Lukaku san bằng kỷ lục của Man Utd

Chủ Nhật 24/09/2017 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng vào lưới Southampton, Romelu Lukaku hiện đang chia sẻ kỷ lục về màn ra mắt tốt nhất trong lịch sử Manchester United cùng Louis Saha.

 
Làm khách trên sân của Southampton, Man Utd trải qua một trận đấu khó khăn. "Quỷ đỏ" giành ba điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Romelu Lukaku ở phút 19. Trong quãng thời gian còn lại, MU rất vất vả mới có thể bảo toàn cách biệt mong manh để giành trọn 3 điểm.
 
Romelu Lukaku ghi ban duy nhat giup MU vuot qua Southampton tren san khach.
Romelu Lukaku ghi bàn duy nhất giúp MU vượt qua Southampton trên sân khách.

Không chỉ giúp MU giành chiến thắng, Lukaku còn san bằng kỷ lục của "quỷ đỏ". Với 6 bàn trong 6 trận đầu tiên ra sân trong màu áo Man Utd tại Premier League, chân sút người Bỉ đang là tân binh có màn ra mắt ấn tượng nhất của đội chủ sân Old Trafford, san bằng kỷ lục của Louis Saha.
 
Louis Saha gia nhập MU từ Fulham tháng 1/2004. Sau đó, cựu cầu thủ người Pháp liên tục ghi bàn vào lưới Southampton, Everton (cú đúp), Fulham, Arsenal và Birmingham. Tuy nhiên trong quãng thời gian còn lại của mùa đó, Saha chỉ ghi thêm một bàn nữa tại Premier League cho MU.
 
Trong khi đó, Lukaku đã ghi bàn vào lưới West Ham (cú đúp), Swansea, Stoke, Everton và Southampton. Với việc vòng sau Man Utd chỉ phải gặp Crystal Palace, đội bóng đang đứng bét bảng tại Premier League khi để thủng lưới đến 13 bàn trong vòng 6 trận đầu mùa, Lukaku hoàn toàn có thể nối dài thành tích ghi bàn để thiết lập kỷ lục mới.

Thong so tran dau Southampton vs Man Utd
Thông số trận đấu Southampton 0-1 Man Utd.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X