Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn chớp nhoáng, Harry Kane ra mắt ấn tượng ở ĐT Anh

Thứ Bảy 28/03/2015 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua Harry Kane đã ra mắt ĐT Anh với một màn trình diễn không thể tốt hơn khi anh ghi bàn sau chưa đầy 2 phút được tung vào sân.

Ghi ban chop nhoang, Harry Kane ra mat an tuong o DT Anh hinh anh
Harry Kane đã ngay lập tức thông nòng sau khi được tung vào sân

Hôm qua các trận đấu thuộc vòng loại EURO 2016 đã diễn ra và người dân Anh quốc đang cực kỳ mong trận đấu của đội bóng con cưng đêm qua, mặc dù đối thủ chỉ là một Lithuania thua kém về mọi mặt. Lý do là bởi tiền đạo Harry Kane sẽ ra mắt ĐT Anh lần đầu tiên, và người hâm mộ đảo quốc sương mù đang tò mò muốn chứng kiến xem tiền đạo đang thi đấu cực kỳ vào phom này có giữ được phong độ khi lên tuyển hay không.

Và không phụ lòng mong đợi của các CĐV trên sân Wembley, cầu thủ thuộc biên chế của Tottenham đã chứng tỏ vì sao anh lại trở thành một cơn sốt tại Anh quốc trong thời gian gần đây. Trước trận đấu này, HLV Roy Hodgson đã tuyên bố rằng ông sẽ để Kane đá dự bị, bất chấp việc tất cả đều mong muốn được chứng kiến anh thi đấu. Quả thật tiền đạo này cũng phải ngồi ngoài cho tới phút thứ 71, tuy nhiên chỉ chưa đầy 2 phút, chính xác là 79 giây kể từ khi vào sân thay Wayne Rooney, anh đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Tam sư. Xuất phát từ nỗ lực đột phá và chuyền bóng của Raheem Sterling ở cánh trái, Harry Kane đã có mặt đúng lúc ở phía chếch bên phải khung thành và tung cú đánh đầu vào góc gần, ấn định tỷ số 4-0 cho đội nhà.

Thậm chí Kane cũng chỉ mất có 3 nhịp chạm bóng trước khi làm rung mành lưới đối phương và anh còn suýt nữa có bàn thắng thứ hai nếu như tận dụng thành công cơ hội mà Theo Walcott tạo ra chỉ 3 phút sau đó. Ở những phút cuối, anh cũng có một pha đập nhả rất ăn ý với đồng đội để giúp Fabian Delph có cơ hội dứt điểm. Rõ ràng tiền đạo của Tottenham đã hòa nhập rất nhanh với môi trường ở ĐTQG và anh hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa nếu được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Bên cạnh màn ra mắt ĐT Anh của Harry Kane, các cầu thủ còn lại trên hàng công của Tam sư cũng có một ngày thi đấu bùng nổ. Wayne Rooney tiếp tục cho thấy dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ khi có cho mình 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho Raheem Sterling. Thậm chí nếu may mắn hơn, đội trưởng của Man Utd đã có thể nâng cao thành tích của mình sau 2 tình huống dứt điểm chạm cột dọc và xà ngang. Bàn thắng của Sterling cũng là lần đầu tiên cầu thủ của Liverpool lập công trong màu áo ĐTQG, trong khi bàn còn lại được ghi do công của Danny Welbeck.

Xem lại trận Anh 4-0 Lithuania (vòng loại EURO 2016)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X