Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal tiết lộ lý do Salah bùng nổ mạnh mẽ

Thứ Sáu 23/11/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gervinho nói về Mohamed Salah, cựu sao Arsenal đã tiết lộ lý do ngôi sao người Ai Cập bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Salah đang bùng nổ mạnh mẽ


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mohamed Salah đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Sau khi bùng nổ trong màu áo Roma, cầu thủ người Ai Cập tới Liverpool với mức giá 37 triệu bảng. Ngôi sao 26 tuổi cho thấy anh đang là món hời của Lữ đoàn đỏ.
 
Gervinho nói về Mohamed Salah hình ảnh

Salah đang chơi ấn tượng


Ngay khi cập bến Anfield, Salah đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1992 ghi tới 44 bàn ở mùa giải đầu tiên khoác áo The Kop. Ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Chelsea ghi 32 bàn và giành danh hiệu Vua phá lưới, anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Mùa giải này, Salah tiếp tục chơi ấn tượng. Cầu thủ người Ai Cập đã có 6 bàn cùng 3 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Ở Champions League anh cũng có 2 bàn sau 4 trận. Tính ra, Salah đã có 32 bàn sau 36 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 26 tuổi đang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Liverpool.
 


Lý do Salah bùng nổ

 


Gervinho nói về Mohamed Salah, cựu sao Arsenal đã tiết lộ lý do ngôi sao người Ai Cập bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian gần đây.
 
Salah ghi ban Liverpool vs Fulham

Gervinho tiết lộ lý do Salah bùng nổ


“Tôi chơi bên cạnh Salah ở Roma trong một thời gian ngắn. Cậu ấy là một người cứng rắn, Salah chăm chỉ và có ý chí cũng như tinh thần tập luyện tuyệt vời. Cậu ấy luôn đến sớm hơn và ra về muộn hơn các đồng đội trong những buổi tập”.

“Tôi sẽ không bao giờ quên các buổi tập có mặt của Salah, cậu ấy tập luyện rất nhiều, khối lượng tập luyện của cậu ấy luôn nhiều nhất đội. Tôi nghĩ rằng phong độ ấn tượng của Salah ở thời điểm hiện tại đến từ thành quả tập luyện của cậu ấy. Tài năng và sự hy sinh đang giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới”.

Mới đây, Javier Aguirre nhận xét về Liverpool. HLV của ĐT Ai Cập cho rằng Mohamed Salah có thể rời CLB này nếu họ không thể có được những danh hiệu lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X