Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard tin tưởng Tam Sư sẽ sớm giành quyền tham dự Wolrd Cup 2014

Thứ Tư 27/03/2013 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dù chỉ có được 1 trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà của Montenegro, và đang xếp sau đội bóng này trên BXH tại vòng loại World Cup 2014, nhưng đội trưởng Steven Gerrard vẫn rất tự tin vào khả năng đoạt vé sớm đến Brazil của ĐT Anh.

Trong trận đấu với Montenegro rạng sáng nay, ĐT Anh đã có lợi thế rất lớn sau bàn thắng mở tỉ số của Wayne Rooney. Tuy nhiên Tam Sư đã không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn sau khi Damjanovic có bàn gỡ hòa ở phút 76. Điều đó khiến Gerrard và các đồng đội vẫn không thể dành được ngôi nhất bảng, khi mà Montenegro vẫn đang hơn ĐT Anh 2 điểm trên BXH.



ĐT Anh sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn sớm giành vé đến Brazil
ĐT Anh sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn sớm giành vé đến Brazil

Nhưng Gerrard vẫn đang hết sức lạc quan về khả năng đoạt vé sớm của Tam Sư, bất chấp việc có đang gặp bất lợi đi chăng nữa. Thủ quân ĐT Anh nói: “Chúng tôi vẫn rất tin tưởng vào việc sẽ sớm đứng đầu ở bảng đấu. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng tất cả những trận còn lại, và cải thiện màn trình diễn trong hiệp 2 của từng trận đấu, điều mà ĐT Anh đã không làm được trong cuộc đối đầu với Montenegro”.

“ĐT Anh sẽ phải giành được một kết quả hoàn hảo trong trận đấu trên sân nhà sắp tới, sau đó là 3 điểm trọn vẹn trên sân của Ukraine. Đó là nhiệm vụ bắt buộc”.

Tiền vệ của Liverpool cũng cảm thấy rất ấn tượng với những gì mà toàn đội đã làm được trong 45 phút đầu tiên ở trận đấu gặp Montenegro, và thừa nhận bàn thua chỉ đến sau khoảng thời gian thi đấu không thực sự tốt ở hiệp 2.


“Hiệp 2 ĐT Anh đã kiểm soát không tốt thế trận. Chúng tôi đã chuyền bóng không tốt, và bàn thắng gỡ hòa của Montenegro là hoàn toàn xứng đáng”.

“Chúng tôi đã làm rất tốt trong hiệp 1, kiểm soát thế trận và tạo ra những cơ hội ăn bàn. Chúng tôi đã có được lợi thế với bàn thắng dẫn trước, đó là thời điểm bạn cần có được bàn thắng thứ 2 và kiểm soát thế trận, nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó” – Gerrard kết lại.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X