Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard tiết lộ kế hoạch giải nghệ

Thứ Bảy 02/01/2016 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Steven Gerrard đã cân nhắc khả năng chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao trong năm 2016.

Hè 2015, tiền vệ Steven Gerrard đã quyết định chia tay Liverpool sau 17 năm gắn bó để chuyển sang chơi bóng cho CLB Los Angeles Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Mặc dù không còn khoác áo đội bóng chủ sân Anfield nhưng ngôi sao người Anh vẫn luôn dõi theo đội bóng cũ. Không chỉ vậy anh cũng rất muốn trở lại để cống hiến cho đội bóng thành phố cảng nước Anh song không phải trên cương vị cầu thủ.
Tien ve Steven Gerrard tiet lo ke hoach giai nghe hinh anh
Gerrard rời Liverpool ở hè 2015

Lúc này, trong khi giải nhà nghề Mỹ (MLS) đang bước vào thời gian nghỉ thì Gerrard đang tập tại Anfield nhằm duy trì phong độ. Chưa hết, anh thậm chí còn đã nghĩ đến cuộc sống sau khi gia từ sự nghiệp quần đùi áo số. Minh chứng là G8 đã bày tỏ được trở thành 1 thành viên trong ban huấn luyện Liverpool. Chính Gerrard đã thừa nhận điều này trước báo giới.
Klopp cảm thấy bị áp lực khi phải tiêu nhiều tiền
HLV của Liverpool cảm thấy có một áp lực tiêu cực khi làm việc tại Premier League bởi bị buộc phải chi những khoản tiền “điên rồ”.

Vốn đề cao người đội trưởng một thời bởi tài năng tiếng nói, uy tín của cầu thủ này nên nhiều khả năng mong muốn của Gerrard có thể sẽ trở thành hiện thực. Theo kế hoạch, cựu tuyển thủ Anh đang có ý định giải nghệ trong năm 2016: “Tôi không dám khẳng định rằng năm 2016 là năm cuối cùng tôi thi đấu trên cương vị cầu thủ. Tôi đã nói chuyện với HLV Klopp. Ông ấy muốn tôi giúp đỡ trong vai trò trợ lý. Tôi đang suy nghĩ về lời đề nghị này. Bạn có thể thấy M.U với Ryan Giggs, Barca với Pep Guardiola. Tôi cũng có thể là trường hợp tiếp theo”.
Tien ve Steven Gerrard tiet lo ke hoach giai nghe hinh anh 2
Steven Gerrard cân nhắc giải nghệ trong năm 2016

“Trở về nước Anh lần này, tôi sẽ tham quan những CLB, học hỏi các HLV để có thêm những kinh nghiệm. Tôi sẽ sẵn sàng cho công tác huấn luyện từ tháng 10 đến tháng 12/2016. Tôi nghĩ rằng mình phù hợp với công việc huấn luyện và đang lên kế hoạch giải nghệ trong năm 2016”. Trong sự nghiệp, Steven Gerrard đã giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có cả Champions League. Tiếc rằng anh vẫn chưa một lần nâng cao chức vô địch Premier League. Thế nên Gerrard rất muốn thỏa mãn giấc mơ của mình trên cương vị cánh tay phải của Jurgen Klopp. Một sự tái hợp và kết đôi hoàn hảo.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X