Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard thúc giục Liverpool mua trung vệ hay nhất Premier League

Thứ Hai 23/01/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vấn đề hàng thủ của Liverpool chỉ được giải quyết nếu họ chiêu mộ trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton, đó là ý kiến mà Steven Gerrard, tân HLV học viện Liverpool, đã đưa ra.

Ở trận thua mới nhất của Liverpool trước Swansea, điểm yếu hàng thủ của họ đã bị khai thác nặng nề, trong đó hai trung vệ Dejan Lovren và Ragnar Klavan đều không thi đấu đạt yêu cầu. Đó là điều đã xảy ra trong quá nhiều trận đấu trước đó. Cho dù HLV Jurgen Klopp không hề có ý định mua sắm vào mùa đông này, nhưng Gerrard vẫn thúc giục đội bóng của mình sớm tìm ra giải pháp.

Gerrard thuc giuc Liverpool mua trung ve hay nhat Premier League hinh anh goc
Van Dijk có thể trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới

Theo huyền thoại của Liverpool, không ai phù hợp hơn với họ vào lúc này so với Virgil van Dijk. Trung vệ của Southampton được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của lượt đi Premier League, thậm chí một số chuyên gia còn đánh giá anh là trung vệ hay nhất lúc này. Anh sở hữu chiều cao quá lý tưởng, khả năng đọc tình huống tốt và lối chơi luôn đảm bảo được sự chắc chắn. “Tôi nghĩ rằng nếu tôi được quyết định, tôi sẽ ngay lập tức ra giá cho Van Dijk của Southampton,” Gerrard chia sẻ trên đài BT Sport. “Nhưng vì chúng tôi đã mua rất nhiều cầu thủ của họ rồi nên rất có thể sẽ bị từ chối thẳng thừng.”

Được biết, Van Dijk đang nằm trong tầm ngắm của Man City, đội bóng cũng đang rất cần một trung vệ vừa phòng ngự tốt, lại vừa có khả năng sử dụng chân tuyệt vời. Tuy nhiên The Citizens đang tính đến chuyện sẽ phải đưa ra mức giá 55 triệu bảng Anh, biến Van Dijk trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Trưởng thành từ Hà Lan và từng thi đấu tại Scotland cho Celtic, Van Dijk đã thăng tiến rất nhanh chóng để trở thành chốt chặn tin cậy của Southampton từ mùa giải trước. Tính đến nay, cầu thủ 25 tuổi này đã ghi được 4 bàn thắng qua 52 trận đấu tại Premier League cho đội bóng thành phố cảng. Với chiều cao 1m93 và thân hình dày cơm, Van Dijk là nỗi e ngại của bất cứ tiền đạo nào trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X