Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard thừa nhận Coutinho có thể rời Liverpool

Thứ Tư 09/08/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Steven Gerrard phải thừa nhận rằng khả năng tiền vệ Philippe Coutinho rời Liverpool là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Philippe Coutinho bất ngờ trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ người Brazil lọt vào tầm ngắm của Bara. Đội bóng của Tây Ban Nha đã mất tiền đạo Neymar vào tay PSG, họ nhắm ngôi sao của Liverpool như mục tiêu thay thế hàng đầu. Đại diện của đội chủ sân Camp Nou đã đến Anh để đàm phán, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Theo báo chí Anh, Barca đã bí mật tiếp cận Coutinho và đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.
Gerrard Tien ve Philippe Coutinho co the roi Liverpool hinh anh
Philippe Coutinho nhận được sự quan tâm từ Barca
Trước những câu hỏi về tương lai của mình, tiền vệ Coutinho đều chọn cách im lặng. Điều đó càng cho thấy khả năng anh rời Anfield là rất cao. Huyền thoại Steven Gerrard phải thừa nhận rằng khả năng tiền vệ Philippe Coutinho rời Liverpool là hoàn toàn có thể xảy ra: “Chơi bóng cho Barca là giấc mơ của những cầu thủ Nam Mỹ. Tôi đã trải nghiệm nó trước đây, kể cả với tư cách là NHM và cầu thủ. Mascherano và Suarez, họ là những đồng đội cũ của tôi ở Liverpool và đều cập bến Barca”.
Barca tiếp tục bị người PSG xát muối nỗi đau
Tiền vệ Marco Verratti chính thức lên tiếng về thương vụ cập bến Camp Nou hồi đầu mùa hè này với động thái phủ nhận mọi liên hệ sang đội bóng xứ Catalan.
“Barca đang quan tâm Coutinho, Liverpool đang gặp khó khăn trong việc giữ cậu ấy ở lại. Tiền bạc chỉ là một chuyện, quan trọng là ở Coutinho. Nếu cậu ấy muốn ra đi không ai có thể ngăn cản, còn cậu ấy muốn gắn bó với đội bóng thì không ai có thể lôi kéo cậu ấy. Coutinho đang ở vào tình thế khó khăn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục đóng góp những gì là tốt nhất cho Liverpool”, cựu sao Liverpool tiếp tục.
Gerrard Tien ve Philippe Coutinho co the roi Liverpool hinh anh 2
Garrard thừa nhận Coutinho có thể tới Barca
Có tin cho rằng Barca đã đạt được thỏa thuận mua Philippe Coutinho của Liverpool. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã phải bỏ ra 120 triệu euro để có ngôi sao sinh năm 1992. Trước đó, hai lời đề nghị trị giá 80 và 100 triệu euro đã bị từ chối. Với số tiền lớn như vậy, Coutinho sẽ vượt qua Paul Pogba của M.U để trở thành Cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới. Với kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt cầu thủ người Brazil được cho là sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X