Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard thích cầu thủ nào nhất của M.U?

Thứ Tư 16/08/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool khẳng định nếu được mang một cầu thủ của M.U tới Anfield anh sẽ chọn tiền vệ Nemanja Matic.

 

Hè 2017, Chelsea đã chấp nhận bán tiền vệ Nemanja Matic cho M.U với giá 40 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn với một cầu thủ năm nay đã 29 tuổi, song ngôi sao người Serbia đã cho thấy giá trị cực lớn của mình. Anh ở trận mở màn Premier League 2017/18 gặp West Ham cầu thủ sinh năm 1988 đã chơi cực kỳ ấn tượng. Dù không ghi bàn cũng không kiến tạo song Matic vẫn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cầu thủ 29 tuổi trở thành bệ phóng giúp Pogba tỏa sáng, anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự và còn tham gia vào điều tiết bóng.
Gerrard muon mang tien ve Nemanja Matic ve Anfield hinh anh
Gerrard muốn mang Nemanja Matic đến Liverpool
Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool khẳng định nếu được mang một cầu thủ của M.U tới Anfield anh sẽ chọn tiền vệ Nemanja Matic: “Cậu ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất ở Premier League. Matic như trái tim của đội bóng vậy, cậu ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Chelsea trước đây hay M.U bây giờ. Nếu được mang một cầu thủ của M.U tới Liverpool tôi sẽ chọn Matic, cậu ấy là một cầu thủ giỏi và Liverpool đang thiếu một cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt như Matic”.
Klopp nói gì sau chiến thắng của Liverpool trước Hoffenheim?
Bất chấp đã thắng 2-1 ngay trên sân Hoffenheim tại vòng play-off Champions League, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool vẫn còn nhiều việc phải làm ở lượt về.
“Hiện tại Liverpool chưa có một tiền vệ phòng ngự điển hình, người chỉ quanh quẩn ở khu vực giữa sân và bên phần sân nhà. Jordan Henderson đã từng làm tốt công việc đó nhưng hiện tại cậu ấy chưa lấy lại phong độ tốt nhất vì chấn thương. Cậu ấy cũng không phải mẫu tiền vệ phòng ngự thuần túy. Emre Can cũng có khả năng phòng ngự tốt nhưng cậu ấy ưa thích tham gia tấn công, bởi vậy bắt cậu ấy tập trung hoàn toàn vào phòng ngự là rất khó. Wijnaldum từng ghi rất nhiều bàn thắng và kiến tạo khi còn đá cho Newcastle, cậu ấy cảm thấy khó chịu khi đá khá sâu ở Anfield, bởi vậy bắt Wijnaldum đá tiền vệ phòng ngự lùi sâu gần như là điều không thể”, Gerrard tiếp tục.
Gerrard thich cau thu nao nhat cua MU hinh anh 2
McManaman lại muốn De Gea
Cũng câu hỏi tương tự nhưng người cũ Steve McManaman của Liverpool lại chọn David De Gea: “Tôi nghĩ rằng đội bóng chưa có một thủ môn ở đẳng cấp thế giới, nếu được chọn một ngôi sao của M.U tôi sẽ mang De Gea tới Anfield. Cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đã có kinh nghiệm ở Premier League. Có được De Gea hàng thủ Liverpool sẽ được nâng cấp rất nhiều”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X