Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: “Real và Barca chắc chắn sẽ hỏi mua Coutinho”

Thứ Hai 28/09/2015 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Liverpool cảnh báo đội bóng cũ về viễn cảnh mất đi tiền vệ công người Brazil trong tương lai.

Gia nhập Liverpool từ đầu năm 2013 với tư cách là “hàng thải” của Inter Milan (8,5 triệu bảng) nhưng Philippe Coutinho dần lột xác và trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League. Vai trò quan trọng bậc nhất của tiền vệ công người Brazil càng nổi bật ở Anfield sau sự ra đi lần lượt của 2 trụ cột tấn công Luis Suarez và Raheem Sterling, hay khi tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge ngồi ngoài liên miên vì chấn thương.

Gerrard Real va Barca chac chan se hoi mua Coutinho hinh anh
Gerrard tin Real và Barca sẽ sớm đặt vấn đề mua bán
với Liverpool về tiền vệ Coutinho

Mặc dù vậy, Coutinho chơi càng hay thì NHM Liverpool sẽ càng thêm phần lo lắng đến ngày sẽ mất anh vào tay những ông lớn Châu Âu khác như những công thần khác trong quá khứ. Lý do ra đi là khá rõ ràng cho tiền vệ 24 tuổi khi The Kop chưa bao giờ đủ khả năng cạnh tranh những danh hiệu cao quý tương xứng với tài năng thực sự của anh. Ngay cả huyền thoại Steven Gerrard cũng đã bày tỏ sự lo ngại này trong cuốn tự truyện của mình:

“Phillipe Coutinho là một tài năng bẩm sinh tuyệt vời và tôi tin cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ số một của Liverpool. Trên thực tế thì điều đó vốn đang xảy ra ngay lúc này rồi. Tuy nhiên, tôi biết Phillipe cũng luôn được nhiều CLB khác tăm tia muốn chiêu mộ, đặc biệt là Real Madrid và Barcelona. Hai gã khổng lồ của TBN này chắc chắn sẽ hỏi mua Phillipe trong tương lai không xa như Luis Suarez 2 năm trước và sức hút, tham vọng của họ là không thể chối từ cho bất cứ cầu thủ Nam Mỹ nào. Liverpool cần phải cảnh giác và giữ chân Phillipe bằng mọi giá, kể cả khi cậu ấy đã gia hạn hợp đồng và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Anh.”

Những lo ngại của Gerrard là có cơ sở bởi trong thời gian gần đây, Barca được đồn đoán bắt đầu khởi động thương vụ chuyển nhượng mua Coutinho này. Được biết thêm, đội bóng xứ Catalonia nhận được sự trợ giúp đắc lực từ chính siêu sao Neymar của mình. Thủ quân ĐT Brazil vốn là người bạn đồng hương rất thân thiết của Coutinho và thường xuyên chèo kéo, dụ dỗ anh cập bến Camp Nou trong mỗi lần hội ngộ.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X