Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Gerrard nhắn nhủ hậu bối Sterling: "Hãy làm một thằng đàn ông"

Thứ Sáu 10/07/2015 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu thủ quân Steven Gerrard vừa mới lên tiếng chỉ trích đồng đội cũ Raheem Sterling và yêu cầu anh này phải cư xử như một người đàn ông.

Huyen thoai Gerrard chi trich, khuyen nhu tien ve sao tre Sterling hinh anh

Tiền vệ Raheem Sterling đã tiếp tục bỏ tập trong ngày thứ 5 vừa qua. Đây là lần thứ hai liên tiếp cầu thủ trẻ này không tham gia tập luyện cùng các đồng đội vì lý do bị ốm. Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng tiền vệ tài năng này đang kiếm cớ để gây áp lực lên ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside để sớm được chuyển đến đầu quân cho Manchester City. Sterling cũng đã từ chối tham dự tour du đấu hè 2015 của The Kop đến các nước châu Á. Lý do mà Sterling không hề muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool chính là do những mâu thuẫn với HLV Brendan Rodgers, cho dù phía Liverpool kịch liệt phản đối tin đồn này.


Tuy nhiên cựu đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard, ngôi sao vĩ đại bậc nhất trong lịch sử "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside vốn đã quá quen thuộc với những tình huống kiểu này trong suốt sự nghiệp tại Premier League, đã kết tội cầu thủ đàn em Sterling về những gì đang xảy ra: “Tôi không hề vui trước những gì đang diễn ra ở Liverpool. Đó là những vấn đề không được phép xảy ra. Họ cần giải quyết tình huống như những người đàn ông. Raheem cần đến văn phòng đội bóng và nói chuyện với các ông chủ cũng như HLV Brendan. Cậu ấy cần nói những gì cậu ấy muốn và tìm cách giải quyết. Bạn không thể cáo ốm và từ chối tham dự tour du đấu được. Có hàng triệu triệu fan Liverpool trên toàn thế giới vẫn đang ngóng trông Sterling trong màu áo Liverpool. Vì thế việc cậu ấy cư xử như vậy là rất bất công với họ.”

Liverpool hiện đã từ chối mức hỏi mua trị giá 40 triệu bảng Anh cho Sterling. Họ vẫn đang nỗ lực níu kéo cầu thủ gốc Jamaica này ở lại Anfield, mặc cho việc cầu thủ này đã từ chối kí vào một bản hợp đồng mới kể từ đầu năm. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn cho đến năm 2017. Mới đây cầu thủ 20 tuổi này cũng trả lời một cuộc phỏng vấn, mà Liverpool không hề cho phép, nói rằng anh không phải một cầu thủ có thể dụ dỗ bằng tiền. Người đại diện của Sterling, Aidy Ward, cũng muốn đổ thêm dầu vào lửa khi nói rằng dù Liverpool có trả 900 nghìn bảng/tuần thì thân chủ của ông cũng không ở lại.

Hàn Phi


Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X