Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: Liverpool đã hết cửa vô địch Premier League

Chủ Nhật 22/01/2017 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ người Anh cay đắng thừa nhận cơ hội bắt kịp Chelsea đã không còn cho đội bóng cũ sau thất bại sốc 2-3 trước Swansea ngay trên sân nhà Anfield.

Tưởng chừng như có thể làm nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi cú đúp của Roberto Firmino đưa trận đấu với Swansea đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, nhưng rồi sự mơ ngủ của hàng thủ đã khiến Liverpool phải trả giá chỉ 5 phút sau khi sống lại hy vọng, với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của Gylfi Sigurðsson. Trước đó ngay đầu hiệp hai, đồng đội của ngôi sao Iceland là tiền đạo Fernando Llorente đã khiến cả Anfield chết lặng với hai pha lập công liên tiếp.

Gerrard Liverpool da het cua vo dich Premier League hinh anh
Liverpool hết cơ hội vô địch Premier League sau trận thua sốc 2-3 Swansea

Huyền thoại sống Steven Gerrard đã trở về Liverpool để tiếp quản vị trí HLV đội trẻ của học viện bóng đá, để rồi được các đàn em chào đón theo cách không thể buồn hơn bằng trận thua sốc trước một ứng cử viên xuống hạng. Cựu tiền vệ 38 tuổi người Anh không giấu nổi nỗi thất vọng và cay đắng thừa nhận cơ hội vô địch Premier League mùa giải này của đội bóng cũ đã cạn kiện. Gerrard chia sẻ:

“Tình hình bây giờ thực sự vô cùng khó khăn. Mặc dù không muốn nhưng tôi nghĩ rằng Liverpool đã hết cửa vô địch Premier League năm nay. Đã từ lâu rồi, vấn đề khi đối đầu với những đội bóng dưới cơ vẫn mãi chưa thể được khắc phục. Hồi tôi còn chơi bóng, những thất bại bất ngờ như thế này luôn là thứ đau đớn nhất. Bạn có thể thấy rõ điều đó trên gương mặt của Jurgen Klopp.”

Không chỉ Gerrard mà đa phần NHM có lẽ cũng có nhận định tương tự về cơ hội vô địch bằng không của Liverpool. Sau trận thứ ba không thắng liên tiếp suốt từ đầu năm 2017, thầy trò Klopp đứng trước nguy cơ bị Chelsea bỏ xa 10 điểm mênh mông trên BXH. Trận đại chiến cuối tuần sau coi như sẽ quyết định mùa giải này của Liverpool, khi họ sẽ nghênh đón chính đội đầu bảng trên thánh địa Anfield.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X