Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Gerrard có thể trở thành huấn luyện viên của Liverpool"

Thứ Sáu 30/01/2015 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daniel Sturridge, đàn anh Steven Gerrard chắc chắn sẽ trở thành huấn luyện viên của Liverpool trong một ngày không xa.

Steven Gerrard đã ấn định thời gian chia tay Liverpool sau gần 2 thập kỷ gắn bó với đội bóng này. Theo đó, tiền vệ người Anh sẽ chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Anfield khi mùa giải năm nay kết thúc để đầu quân cho LA Galaxy.

Steven Gerrard rời Liverpool khiến nhiều cổ động viên của “Lữ đoàn đỏ”, ban huấn luyện của đội bóng vô cùng tiếc nuối. Bởi lẽ, tiền vệ này có đóng góp rất lớn cho The Kop trong gần hai thập kỷ qua.

Gerrard co the tro thanh huan luyen vien cua Liverpool hinh anh
Gerrard sẽ chia tay đồng đội vào cuối mùa

Trong bài phát biểu mới đây, tiền đạo Daniel Sturridge dự đoán, đội trưởng Steven Gerrard rời Liverpool nhưng sẽ trở lại đội bóng với tư cách là huấn luyện viên trong một ngày không xa.

“Tôi sẽ bị tổn hại khi Steven Gerrard rời Liverpool. Tôi nghĩ anh ấy sẽ nhanh chóng quay lại câu lạc bộ và tôi chắc rằng anh sẽ trở thành huấn luyện viên của Liverpool trong một ngày không xa.” - Daniel Sturridge cho biết.

“Không có từ ngữ nào có thể mô tả những gì anh ấy đã làm cho Liverpool cũng như đội tuyển Anh. Anh ấy là một hình mẫu của tôi, tôi vẫn sẽ tìm đến anh ấy. Steven Gerrard là một người mang lại cho tôi rất nhiều kinh nghiệm và đã giúp tôi cải thiện con người mình và một cầu thủ bóng đá.” - Daniel Sturridge nói thêm.

Daniel Sturridge vừa trở lại sau chấn thương, cùng với Steven Gerrard và các đồng đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với West Ham trong trận đấu thuộc vòng 23 Premier League.

Liverpool đang đứng thứ 8 trên BXH với 35 điểm sau 22 vòng đấu. Hiện tại, “Lữ đoàn đỏ” đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 17 điểm.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X