Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard bất ngờ trở lại tập luyện cùng Liverpool

Thứ Ba 01/12/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Steven Gerrard đã khiến các CĐV Liverpool rất mừng rỡ khi quay trở lại Melwood và tham gia tập luyện cùng thầy trò HLV Jurgen Klopp trước thềm trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh với Southampton.

Gerrard bat ngo tro lai tap luyen cung Liverpool hinh anh
Gerrard trở lại Liverpool để tập luyện
Trong những trận đấu gần đây của Liverpool, người hâm mộ đội bóng thành phố cảng không khỏi bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của cựu đội trưởng Steven Gerrard trên khán đài, cùng rất nhiều huyền thoại khác như Kevin Keegan hay Kenny Dalglish. Lý do là bởi tiền vệ của CLB Los Angeles Galaxy vừa kết thúc mùa giải cùng đội bóng miền Tây nước Mỹ tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Chính vì thế mà anh đã quay trở lại Melwood để tập luyện cùng các đồng đội cũ nhằm duy trì thể lực thay vì thưởng cho mình những kỳ nghỉ đông.
Một mục đích khác nữa của Steven Gerrard trong lần trở lại này chính là để thọ giáo phương pháp huấn luyện của tân HLV trưởng Jurgen Klopp. Kể từ khi lên nắm quyền chỉ đạo The Kop, chiến lược gia người Đức đã thổi vào lối chơi của đội bóng những nét rất tích cực. Trong 10 trận đấu đã qua, ông chỉ phải nhận 1 trận thua, 3 trận hòa và còn lại là 6 chiến thắng, đáng nhớ nhất là màn trình diễn mang tính thế kỷ tại Etihad trước Man City. Rõ ràng dưới bàn tay dẫn dắt của Jurgen Klopp, người hâm mộ của Lữ đoàn đỏ cũng như Steven Gerrard không những hy vọng một suất vào top 4 cho Liverpool, mà họ còn mơ mộng về một chức vô địch, đặc biệt là khi Liverpool chỉ kém đội đầu bảng Man City đúng 6 điểm sau vòng 14.

Gerrard: “Liverpool đã lãng phí một tài năng lớn”
Steven Gerrard vừa bày tỏ sự nuối tiếc khi Liverpool đã không thể mua được Dele Alli, người mà theo anh có thể đóng góp cho Liverpool từ 10 tới 15 năm.
Tất nhiên việc tiền vệ Gerrard trở lại tập luyện cùng Liverpool đã làm dấy lên tin đồn rằng cựu thủ quân của đội bóng này sẽ ký hợp đồng ngắn hạn để ra sân cùng đội bóng trong giai đoạn cam go sắp tới của giải đấu. Ở tuổi 35, tiền vệ này vẫn rất hữu dụng đối với Liverpool. Tuy vậy thì HLV Jurgen Klopp cũng đã trả lời rất rõ ràng rằng ông và cả Gerrard đều không chờ đợi một bản hợp đồng nào cả và mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở các buổi tập. Liverpool hiện đang không quá cần thêm một vị trí trên hàng tiền vệ, đặc biệt là với sự trở lại của đội trưởng đương nhiệm Jordan Henderson sau 2 tháng ngồi ngoài vì gãy xương bàn chân.
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X