Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique bất ngờ nhận định về MU và Erik ten Hag

Thứ Sáu 22/03/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Barca, Gerard Pique không chắc Erik ten Hag có thể vực dậy MU, anh cũng cho rằng Quỷ đỏ nên đặt niềm tin nhiều hơn vào những cầu thủ trẻ của CLB. 

HLV Erik ten Hag vẫn chịu áp lực rất lớn tại Old Trafford, Ngài Jim Ratcliffe đang xem xét thay đổi hướng đi và có thể tìm cách đư về Gareth Southgate từ ĐT Anh. MU đứng thứ 3 ở Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh ở mùa giải đầu tiên dưới thời Ten Hag, nhưng đang sa sút ở mùa giải năm nay.

Hiện MU đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 9 điểm. Trước đó họ xếp bét bảng A Champions League và cũng rời cúp Liên đoàn Anh. Cơ hội giành danh hiệu của MU bây giờ đặt hoàn toàn vào mặt trận FA Cup, giải đấu mà họ vào đến bán kết. 

Gerard Pique nhan dinh ve MU va Erik ten Hag

Gerard Pique nhận định về MU và Erik ten Hag

Gerard Pique, người từng chơi cho MU đã có những chia sẻ về đội bóng cũ. Anh nói: “Tôi nghĩ rằng sau khi Sir Alex rời đi MU đã mất phương hướng, đã khá nhiều năm rồi họ không thể giành được danh hiệu. Tôi vẫn tin Ten Hag là một huấn luyện viên rất giỏi. Tôi thực sự không biết liệu ông ấy có thể xoay chuyển tình thế hay không, nhưng chiến thắng trước Liverpool ở FA Cup thật đáng kinh ngạc.

Đó là chiến thắng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho họ trong phần còn lại của mùa giải. Tôi nghĩ họ cần tin tưởng nhiều hơn vào những cầu thủ trưởng thành từ học viện. Chúng ta đã thấy Sir Alex Ferguson thể hiện điều này với Thế hệ 92 và họ cũng phải tin tưởng vào thế hệ tiếp theo như vậy. Trong vài năm qua, họ đã chi rất nhiều tiền nhưng không hiệu quả. Vậy tại sao không cho các cầu thủ trẻ cơ hội thể hiện mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X