Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gây bê bối ngoài sân cỏ, Toure vẫn được Guardiola tin tưởng

Thứ Bảy 10/12/2016 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola phát biểu rằng Yaya Toure vẫn nằm trong kế hoạch của Man City bất chấp bê bối say rượu lái xe mới đây.


Cách đây vài ngày, tiền vệ Yaya Toure của Man City đã dính vào một bê bối ngoài sân cỏ. Anh bị cảnh sát bắt gặp khi lái xe trong tình trạng say rượu ở đường cao tốc Dagenham, phía Đông London. Kết quả kiểm tra cho thấy nồng độ cồn trong người Toure đã vượt mức cho phép đáng kể. Đầu tuần sau, cầu thủ 33 tuổi sẽ phải đến hầu tòa và có nguy cơ nhận án phạt tiền cũng như treo bằng lái.

Yaya Toure tiep tuc co man trinh dien an tuong
Toure mới dính vào bê bối ngoài sân cỏ

Dù Toure đã đích thân lên tiếng xin lỗi người hâm mộ thì số đông vẫn tin anh sẽ phải nhận một án phạt nội bộ từ Pep Guardiola, người rất coi trọng kỷ luật trong đội bóng. Tuy nhiên, thật bất ngờ là trong phát biểu mới đây, HLV người Tây Ban Nha lại bày tỏ sự thông cảm cho học trò và muốn anh góp mặt trong đội hình Man City hành quân tới sân Leicester đêm thứ 7 này.

“Tôi đã nói chuyện với Toure về vấn đề này. Anh ấy đã nói cho tôi biết lý do của mình. Tôi tin tưởng vào cầu thủ. Vì vậy, tôi sẽ chỉ đưa ra quyết định dựa theo những biểu hiện của anh ấy mà tôi tận mắt nhìn thấy trên sân.”

“Tôi đã nói trước khi Toure ra sân ở trận với Crystal Palace rằng anh là một phần của đội bóng bởi quá trình tập luyện rất tốt. Tôi thích các tiền vệ và nếu có thể chơi với 11 người ở hàng tiền vệ, tôi sẽ làm điều đó. Toure là một trong số họ. Sau khi bước ra sân, chúng ta sẽ cùng xem những gì sẽ xảy ra.”

Gay be boi ngoai san co, Toure van duoc Guardiola tin tuong hinh anh 2
Nhưng anh vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Guardiola

Ở cuộc đọ sức với Leicester tới đây, Man City sẽ chào đón sự trở lại của bộ đôi Raheem Sterling và Fabian Delph sau khi bỏ lỡ một vài trận đấu do chấn thương. Guardiola nói thêm: “Tình hình của Sterling đã khá hơn trước nhiều. Thứ 5 vừa qua anh ấy đã tập luyện tốt và hy vọng sẽ đủ sức góp mặt vào đêm nay. Fabian Delph cũng đã trở lại tập luyện vào hôm qua và họ đều ổn.”

Ở trận tới với Leicester tại vòng 15 Premier League, Man City sẽ thiếu đi bộ đôi trụ cột quan trọng là Sergio Aguero và Fernandinho do đang thụ án treo giò 4 và 3 trận sau hành vi bạo lực trước Chelsea vòng trước. Ngoài ra, Nicolas Otamendi nhận đủ thẻ vàng hay Vincent Kompany chấn thương cũng sẽ phải làm khán giả.

Leicester vs Man City (00h30 ngày 11/12): Vượt khó được không?
(Bongda24h.vn) - Trận Leicester vs Man City hứa hẹn không dễ dàng với thầy trò Pep Guardiola, nhất là trong bối cảnh nửa xanh thành Manchester không có phong...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X